Mô tả công việc

- Tuyển dụng nhân sự, lưu trữ chứng từ, soạn thảo văn bản nội bộ, đối tác
- Chấm công. giám sát CBNV thực hiện nội quy quy chế công ty
- Theo dõi điện nước, thuê văn phòng, giám sát công tác bảo vệ, tạp vụ
- Ngoài ra thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng HCNS

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên người có kinh nghiệm > 2 năm
YÊU CẦU HỒ SƠ
- Đơn xin việc, 1 ảnh 4×6
- Bản sao y bằng cấp, chứng chỉ, chứng nhận có liên quan đến chuyên môn (nếu có)
- Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương;
- Giấy khám sức khỏe theo quy định;
- Sao y chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu hoặc đăng ký thường trú, tạm trú
LÀM VIỆC TẠI KĐT GOLDEN HILLS, LÔ A2-6, ĐƯỜNG NGUYỄN TẤT THÀNH NỐI DÀI, Q.LIÊN CHIỂU, (NGAY CÂY XĂNG GIA NGUYỄN TÂM)

Phúc lợi công việc

- Được hưởng các chế độ theo quy định của pháp luật và các chế độ phúc lợi của Công ty
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, du lịch dã ngoại trong và ngoài nước
- Lương thỏa thuận

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 408 / 4
Logo Công ty Cổ phần Gia Nguyễn Tâm Công ty Cổ phần Gia Nguyễn Tâm
Lô A2-6 Dự án Golden Hills City (GĐ1) - Khu A - Phường Hoà Hiệp Nam - Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Ngày đăng tuyển
06/12/2019

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự, văn phòng
Công ty Cổ phần Gia Nguyễn Tâm
Nộp đơn