Mô tả công việc

1.1 Hành chính

­ - Cập nhật, đặt mua, cấp phát và đề xuất thanh toán chi phí Văn phòng phẩm, vệ sinh phẩm và các chi phí văn phòng khác: nước uống, hoa, bánh, trái cây...

­ - Quản lý tài sản, Cập nhật, cấp phát, theo dõi công cụ dụng cụ phục vụ công việc.

­ - Quản lý chi phí: cập nhật, quản lý, tổng hợp và đề xuất thanh toán các loại chi phí văn phòng như: grab, điện thoại, thư...

­ - Thực hiện lấy số các văn bản phát hành: báo giá, kế hoạch, hợp đồng....

­ - Thực hiện công việc liên quan đến nhóm Hỗ trợ và GK của Công ty.

- Phụ trách công tác văn thư: văn bản đến, đi, quản lý mộc dấu...

­ - Tổng hợp và đề xuất thanh toán thu chi hàng tháng của Bp Dự án.

1.2 Nhân sự

­ - Thực hiện chấm công, tính lương, thưởng lễ tết....

­ - Thực hiện công tác BHXH phát sinh: báo tăng, giảm, hồ sơ chế độ, theo dõi danh sách BHXH hàng tháng.

­ - Xây dự mô tả công việc của các vị trí.

­ - Thực hiện công tác tuyển dụng theo yêu cầu, xây dựng mô tả công việc và các báo cáo liên quan

­ - Theo dõi và hoàn tất thủ tục thử việc, ký kết Hợp đồng lao động/Phụ lục Hợp đồng cho người lao động.

­ - Lưu trữ hồ sơ nhân sự và cập nhật thông tin lên phần mềm.

­ - Xây dựng quy trình, quy định, triển khai thực hiện và lưu trữ theo đúng quy định.

­ - Soạn thảo, trình ký ban hành và lưu trữ các loại văn bản của Công ty: công văn, thông báo...

­ - Bảo mật tất cả các thông tin liên quan, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, chứng từ khoa học, có hệ thống, dễ truy tìm, đảm bảo không mất mát hư hỏng.

1.3 Pháp chế

­ - Soạn thảo, kiểm tra các Hợp đồng phát sinh.

­ - Thực hiện lưu trữ hợp đồng, lập và đính kèm trên phần mềm.

­ - Lưu trữ hồ sơ giấy tờ pháp lý Công ty.

­ - Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

­ - Theo dõi, đốc thúc công việc của Bp Dự án.

­ - Hỗ trợ thực hiện hồ sơ bảo lãnh ngân hàng cho các công trình có yêu cầu.

- Thực hiện các công việc phát sinh theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc Công ty.

1.4 Khác

­- Đầu mối tiếp nhận và liên hệ giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến phần mềm Fastwork.

- Phụ trách công tác chăm sóc khách hàng và thực hiện các báo cáo liên quan

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên, ưu tiên từng làm trong Công ty xây dựng, kỹ thuật...

- Trình độ cao đẳng trở lên, chuyên ngành quản trị nhân lực, Luật

- Thành thạo vi tính văn phòng

- Có tinh thần học hỏi, cẩn thận, giao tiếp tốt

- Có trách nhiệm trong công việc

Phúc lợi công việc

- Mức lương cơ bản 13 - 15 triệu + phụ cấp (cơm, xăng, điện thoại...).

- Thử việc 1 tháng, mức lương thử việc có thể thỏa thuận bằng lương chính thức.

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, Ký hợp đồng lao động chính tức ngay sau khi kết thúc thử việc.

- Thưởng năng suất theo dự án.

- Thưởng sinh nhật 500k + bánh, lễ, tết, lương tháng 13...

- Du lịch, Teambuilding hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 954 / 36
Logo Công ty TNHH Nam Lợi Phát Công ty TNHH Nam Lợi Phát
A 159 Đường số 9, KDC Kim Sơn - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
30/01/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Hành chính Pháp chế
Công ty TNHH Nam Lợi Phát
Nộp đơn