Mô tả công việc

• Thực hiện các thủ tục pháp lý của Công ty, tư vấn pháp lý theo yêu cầu từ bộ phận pháp chế trong Công ty.
• Cập nhật, rà soát, phổ biến các văn bản pháp lý mới ban hành có liên quan đến hoạt động của Công ty và đề xuất Trưởng bộ phận về việc sửa đổi các tài liệu Công ty phù hợp với văn bản mới.
• Quản lý con dấu của công ty và các chi nhánh, thực hiện đóng dấu các văn bản theo đúng mục đích, quy định pháp luật và quy định Công ty.
• Thực hiện các thủ tục soạn thảo các giấy tờ cần thiết để có được giấy phép cần thiết/ giấy phép liên quan đến hoạt động của công ty.
• Sắp xếp và kiểm tra tình trạng của tất cả các giấy phép
• Quản lý và soạn thảo các loại hợp đồng liên quan đến hoạt động Công ty.
• Làm việc với các cơ quan chức năng có thẩm quyền liên quan đến hoạt động của công ty.
Các công việc hành chánh khác

Yêu cầu công việc

- Nam, nữ, Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật
- 1 năm kinh nghiệm trở lên trong mảng pháp lý, ưu tiên có kinh nghiệm F&B
- Năng động, giao tiếp tốt, khả năng ngoại giao với cơ quan nhà nước

Phúc lợi công việc

- Tham gia BHXH sau 2 tháng thử việc.
- Phúc lợi từ công đoàn, BHXH, thưởng lễ tết,...
- Thời gian làm việc cố định từ Thứ 2 - Thứ 6, 08:30 - 05:30

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1014 / 103
Logo Công Ty TNHH AHM Lifestyles - Creative Hospitality Công Ty TNHH AHM Lifestyles - Creative Hospitality
230 Nguyễn Văn Hưởng - Phường Thảo Điền - Quận 2 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/09/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Pháp Lý
Công Ty TNHH AHM Lifestyles - Creative Hospitality
Nộp đơn