Mô tả công việc

- Phụ trách và chịu trách nhiệm những vấn đề liên quan đến pháp lý của Công ty.

- Chuẩn bị, hoàn thiện hồ sơ tài liệu và thực hiện các thủ tục pháp lý theo quy định pháp luật.

- Tham gia soạn thảo Hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết;

- Cố vấn, tư vấn cho Ban Giám đốc về pháp luật. Cảnh báo những rủi ro pháp lý có thể phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty và tham mưu giải pháp tối ưu.

- Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về luật, thông tư, liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.

- Kiểm tra hệ thống các chính sách và đảm bảo rằng việc ban hành và thực thi các chính sách của Công ty là phù hợp với các quy định của pháp luật có liên quan.

- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý, giải quyết những vấn đề pháp lý phát sinh của Công ty.

- Thực hiện việc đăng ký doanh nghiệp; đăng ký, thay đổi nội dung giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

- Đảm bảo tất cả các giấy phép/chứng chỉ của công ty được gia hạn, nâng cấp đúng hạn, có giá trị tại mọi thời điểm.

- Nghiên cứu, tổng hợp và phổ biến văn bản pháp luật, kiến thức pháp lý bảo đảm tính cập nhật, tính thường xuyên và có hệ thống (theo chuyên đề).

- Quản lý, ghi chép và lưu trữ tất cả các Hợp đồng, văn bản pháp lý của công ty.

- Phối hợp các phòng ban khác thực hiện các thủ tục pháp lý, xử lý các hành vi vi phạm kinh doanh ảnh hưởng đến lợi ích công ty.

Hành chính Nhân sự:

- Phụ trách đào tạo nội bộ: văn hóa, nội quy, chính sách,… cho nhân viên

- Hỗ trợ công tác tuyển dụng

- Quản lý các tài khoản nội bộ của nhân viên

- Theo dõi các hợp đồng dịch vụ phòng HCNS quản lý

- Hỗ trợ các công việc hành chính

- Hỗ trợ, phối hợp, xây dựng KPI cho nhân viên -

- Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc công ty.

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm.

- Kỹ năng soạn thảo văn bản tuân theo các quy định về pháp lý.

- Năng động, linh hoạt, có tinh thần chịu khó học hỏi.

- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

- Có kỹ năng văn thư lưu trữ là 1 lợi thế.

- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7 (nửa ngày), 8h30 - 17h30. Trưa nghỉ 12h-1h30.

- Địa chỉ: 80/9 Yên Thế, P2, Tân Bình, Hồ Chí Minh.

Phúc lợi công việc

- Lương 7tr - 20tr ( theo năng lực, thưởng, hoa hồng)

- BHYT, BHXH, Lễ Tết và các quyền lợi cơ bản khác theo luât của người lao động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 275 / 52
Logo Công ty TNHH Ứng Dụng và Phát Triển Dự Án Viện IMFS Công ty TNHH Ứng Dụng và Phát Triển Dự Án Viện IMFS
80/9 đường Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
18/09/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính, Pháp lý
Công ty TNHH Ứng Dụng và Phát Triển Dự Án Viện IMFS
Nộp đơn