Mô tả công việc

- Theo dõi, quản lý, lưu trữ hồ sơ của phòng QLDA

- In, photo tài liệu, công chứng hồ sơ của phòng dự án và các công trình gửi về

- Chấm công, tổng hợp bảng chấm công hàng tháng, tổng hợp KPI các bộ phận trình và chuyển HCNS tính lương, theo dõi vướng mắc để yêu cầu các bộ phận giải trình (nếu có)

- Nhận các hợp đồng tổ đội, hợp đồng kí công ty, trình kí và tương tác với các đơn vị khi có vướng mắc để báo cáo ban lãnh đạo

- Nhận các thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng công trình gửi về trình giám đốc kí duyệt, chuyển trình kí và gửi phòng TCKT thanh toán

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của GĐ QLDA.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan.

- Sử dụng tốt vi tính văn phòng (power point, word, excel…).

- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, nhanh nhẹn, cẩn thận

- Giới tính: Nữ

- Độ tuổi: 20 - 30.

Phúc lợi công việc

- Lương: Trên 8 Tr VND.

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Phụ cấp

- Đồng phục

- Chế độ thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

- Công tác phí

- Nghỉ phép năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 252 / 5
Logo Công ty Cổ phần Alumax Việt Nam Công ty Cổ phần Alumax Việt Nam
Số 70 đường Nam Đuống, tổ 20, Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
09/08/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Nhân viên hành chính (Phòng dự án)
Công ty Cổ phần Alumax Việt Nam
Nộp đơn