Mô tả công việc

- Quản lý hàng ngày các công việc hành chính của các dự án trong các công ty thuộc tập đoàn.

- Soạn thảo, sắp xếp quản lý văn thư, công văn hành chính.

- Lưu trữ bản vẽ, hồ sơ của các dự án ngăn nắp, có hệ thống.

- Giao tiếp được với ban lãnh đạo bằng tiếng anh, hiểu và Nắm bắt, xử lý nhanh các yêu cầu công việc từ ban lãnh đạo

- Báo cáo, tham mưu lãnh đạo nhanh về các vấn đề phát sinh của các dự án.

- Sắp lịch, tổ chức các cuộc họp với đối tác

- Chuẩn bị, soạn thảo biên bản họp, phiên dịch trong các cuộc họp.

- Dịch thuật các công văn, thư từ, biên bản trong công ty.

- Thành thạo công việc văn phòng

- Hỗ trợ phối hợp công việc với các thành viên trong công ty

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học (chuyên ngành: kinh tế, luật, quản trị kinh doanh hoặc tương đương).

- Trình độ anh văn tốt: sử dụng thành thạo anh văn giao tiếp, dịch thuật chuyên ngành là một lợi thế.

- Ưu tiên ứng viên am hiểu luật đầu tư, luật bất động sản.

- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng

- Có kỹ năng giao tiếp tốt

- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm cao trong công việc

- Nắm bắt và truyền đạt thông tin chính xác.

- Có khả năng làm việc dưới áp lực, chịu khó

- Thời gian làm việc: 8:30 AM - 6:00 PM (Thứ 2 - Thứ 6)

- Địa điểm làm việc: Tầng 6, 27-29 Lý Tự Trọng, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Phúc lợi công việc

- Mức lương: thoả thuận

- 12 ngày nghỉ phép/năm

- Thưởng tháng thứ 13

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 190 / 1
Logo Công ty Cổ phần Paradise Property Công ty Cổ phần Paradise Property
Tầng 6, 27-29 Lý Tự Trọng, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Ngày đăng tuyển
13/03/2024

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính (Thư ký - Biên phiên dịch)
Công ty Cổ phần Paradise Property
Nộp đơn