Nhân viên Hành chính (Thư ký - Biên phiên dịch)
Mô tả công việc
- Quản lý hàng ngày các công việc hành chính của các dự án trong các công ty thuộc tập đoàn.
- Soạn thảo, sắp xếp quản lý văn thư, công văn hành chính.
- Lưu trữ bản vẽ, hồ sơ của các dự án ngăn nắp, có hệ thống.
- Giao tiếp được với ban lãnh đạo bằng tiếng anh, hiểu và Nắm bắt, xử lý nhanh các yêu cầu công việc từ ban lãnh đạo
- Báo cáo, tham mưu lãnh đạo nhanh về các vấn đề phát sinh của các dự án.
- Sắp lịch, tổ chức các cuộc họp với đối tác
- Chuẩn bị, soạn thảo biên bản họp, phiên dịch trong các cuộc họp.
- Dịch thuật các công văn, thư từ, biên bản trong công ty.
- Thành thạo công việc văn phòng
- Hỗ trợ phối hợp công việc với các thành viên trong công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học (chuyên ngành: kinh tế, luật, quản trị kinh doanh hoặc tương đương).
- Trình độ anh văn tốt: sử dụng thành thạo anh văn giao tiếp, dịch thuật chuyên ngành là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên am hiểu luật đầu tư, luật bất động sản.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm cao trong công việc
- Nắm bắt và truyền đạt thông tin chính xác.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực, chịu khó
- Thời gian làm việc: 8:30 AM - 6:00 PM (Thứ 2 - Thứ 6)
- Địa điểm làm việc: Tầng 6, 27-29 Lý Tự Trọng, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, Đà Nẵng
Phúc lợi công việc
- Mức lương: thoả thuận
- 12 ngày nghỉ phép/năm
- Thưởng tháng thứ 13
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
13/03/2024
Đà Nẵng
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
Nam nữ
Công ty Cổ phần Paradise Property