Mô tả công việc

- Thực hiện các nghiệp vụ về BHXH: báo tăng, báo giảm, thay đổi hồ sơ BHXH,… làm thủ tục ký kết hợp đồng lao động.
- Thực hiện đăng ký mã số thuế cá nhân, quyết toán thuế TNCN cho người lao động.
- Tổ chức các sự kiện Công ty: lễ, tết, sinh nhật, hiếu, hỉ, du lịch,... thăm hỏi CBCNV khi ốm đau/thai sản.
- Đề xuất hình thức khen thưởng, kỷ luật và chăm lo đời sống CBCNV.
- Thực hiện công tác văn thư lưu trữ: soạn thảo văn bản, quản lý con dấu, quản lý tài khoản phần mềm BHXH, quản lý công văn đến – đi, lưu trữ hồ sơ pháp lý Công ty.
- Soạn thảo công văn, hợp đồng cũng như theo dõi điều khoản thanh toán của hợp đồng.
- Tổ chức họp định kỳ và báo cáo chuyên môn theo quy định của Công ty.
- Mua sắm cơ sở vật chất, tài sản cho Công ty.
- Kiểm soát và thanh toán các chi phí hành chính.
- Chấm công, làm bảng lương, bảo hiểm cho CBNV và giao dịch với ngân hàng.
- Hỗ trợ phần kế toán và các yêu cầu công việc khác của nghiệp vụ kế toán và cấp trên.
- Phiên dịch Anh Việt - Việt Anh trong quá trình làm việc với đối tác, khách hàng nước ngoài;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám Đốc

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Quản trị nhân sự/ Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Thành thạo 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết Tiếng Anh.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Office.
- Sẵn sàng đi công tác nước ngoài khi có yêu cầu của BGĐ.
- Kỹ năng cần có: Kỹ năng tuyển dụng, phỏng vấn, đánh giá; Kỹ năng thuyết phục, Lập kế hoạch, Quản lý thời gian.
- Thái độ/ Tố chất cần có: Tư duy logic, Khả năng học hỏi và cập nhật, Linh hoạt và Thích nghi, Trung thực và thẳng thắn.
- Có mạng lưới quan hệ rộng trong lĩnh vực tuyển dụng là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Mức thu nhập: từ 8,000,000 – 12,000,000
- Các chế độ BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ theo quy định công ty
- Nghỉ phép hưởng lương 12 ngày/ năm
- Được đào tạo, giao lưu và học hỏi, có cơ hội hoàn thiện và phát huy mọi lợi thế của bản thân.
- Được làm việc và trau dồi nghề nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp, trọng dụng tài năng, khuyến khích những đột phá và sáng tạo.
- Được đi du lịch, nghỉ mát theo quy định công ty.
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí cấp quản lý nếu đáp ứng được yêu cầu về trình độ, chuyên môn và kinh nghiệm trong công việc.
- Thời gian làm việc: 08h00 – 17h30 hàng ngày, từ thứ 2 đến thứ 7

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 595 / 1
Logo Công ty Cổ phần Công nghệ Goldsun Việt Nam Công ty Cổ phần Công nghệ Goldsun Việt Nam
Nhà biệt thự BT8-01, khu đô thị mới Văn Phú - Phường Phú La - Quận Hà Đông - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp
Công ty Cổ phần Công nghệ Goldsun Việt Nam
Nộp đơn