Mô tả công việc
1. Theo dõi việc chấm công và trực tiếp tính lương hàng tháng, trình BGĐ phê duyệt, phối hợp với kế toán để chi trả lương cho nhân viên.
2. Thực hiện các thủ tục nhân sự theo quy định của công ty và luật lao động, quản lý hồ sơ nhân sự, lập và quản lý hợp đồng lao động, cập nhật danh sách nhân viên toàn công ty.
3. Thực hiện các công việc tuyển dụng, đào tạo và các công tác tổ chức khác.
4. Phụ trách soạn thảo và dịch hợp đồng mua bán theo thông tin của phòng xuất nhập khẩu và chỉ đạo từ Ban giám đốc.
5. Tư vấn cho Ban Giám đốc các vấn đề liên quan đến Luật
6. Các công việc phát sinh theo yêu cầu của quản lý trực tiếp hoặc ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng chính quy, tiếng anh thành thạo. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Đại học Luật, Kế toán - Tài chính, Ngoại ngữ. Ưu tiên ứng viên nam, có thể đi công tác là một lợi thế.
2. Kỹ năng: Nắm rõ quy định của Luật lao động, luật kế toán tài chính, xuất nhập khẩu.
3. Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong công tác hành chính hoặc biên dịch các hợp đồng mua bán xuất nhập khẩu.
4. Phẩm chất cá nhân: Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ.
Phúc lợi công việc
Ứng viên trúng tuyển sẽ có cơ hội làm việc ổn định, mức lương cạnh tranh dựa trên năng lực.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 477 / 0
Logo Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Chung Anh Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Chung Anh
Số nhà 05, Ngõ 2, đường Tôn Đức Thắng, phố 11, Phường Đông Thành, Thành phố Ninh Bình, Ninh Bình (
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/12/2016

Nơi làm việc
Ninh Bình

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam
Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp
Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Chung Anh
Nộp đơn