Mô tả công việc

- Theo dõi và làm hồ sơ thanh toán các khoản chi phí điện, nước, internet đúng hạn,…

- Quản lý Văn phòng phẩm, nước uống,... tại Văn phòng.

- Theo dõi, quản lý tình hình máy móc thiết bị văn phòng (Máy tính, máy in, mạng internet,...).

- Theo dõi, tiến hành đánh giá và soạn thảo hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động cho nhân viên.

- Cập nhật và đảm bảo hồ sơ nhân viên đầy đủ theo quy định của pháp luật.

- Đăng tin tuyển dụng lên các website tìm việc, liên hệ ứng viên sắp xếp lịch phỏng vấn và thông báo lịch cho các Trưởng bộ phận liên quan.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các ngành liên quan.

- Có kinh nghiệm 6 tháng tại vị trí liên quan.

- Trung thực, tỉ mỉ, chịu khó học hỏi, chịu áp lực tốt.

Phúc lợi công việc

- Thảo thuận với công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 777 / 23
Logo Công Ty Cổ Phần ATZ LIFE Công Ty Cổ Phần ATZ LIFE
Tầng 46, Tòa nhà Bitexco Financial Tower, Số 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính (Tuyển Dụng)
Công Ty Cổ Phần ATZ LIFE
Nộp đơn