Mô tả công việc

Hành chính:

  • Tập hợp nhu cầu mua sắm văn phòng phẩm, trang thiết bị, liên hệ với nhà cung cấp và cấp phát cho từng Phòng ban/ Cửa hàng giao dịch.
  • Tiếp nhận và chuyển phát bưu phẩm, hàng hóa, tài liệu
  • Soạn thảo các văn bản hành chính, thực hiện ban hành và lưu trữ văn bản theo quy định. Lưu trữ, bảo quản hồ sơ pháp lý của công ty, sao công chứng giấy tờ các loại.
  • Hỗ trợ/Xử lý các công việc liên quan đến cơ quan quản lý khu vực, trật tự, PCCC
  • Theo dõi các thiết bị, tài sản của công ty, có kế hoạch bảo trì, sửa chữa mua sắm các thiết bị bổ sung đảm bảo yêu cầu làm việc tốt nhất cho nhân viên.

Nhân sự - Tuyển dụng:

  • Tuyển dụng nhân sự theo phê duyệt của ban lãnh đạo.
  • Theo dõi nhân sự thử việc và tổ chức ký kết hợp đồng lao động. Theo dõi và có báo cáo cho lãnh đạo về tình hình nhân sự hàng tháng. Cập nhật và đảm bảo hồ sơ nhân viên đầy đủ theo quy định.
  • Kiểm soát chấm công, nghỉ phép (có phần mềm Nhân sự)
  • Hỗ trợ công tác truyền thông nội bộ, tổ chức sự kiện, hỗ trợ phát triển thương hiệu tuyển dụng, văn hóa doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên

  • Ngoại hình ưa nhìn, tuổi từ 20 - 30 tuổi và tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
  • Có ít nhất 01 năm làm việc trong mảng hành chính, tuyển dụng
  • Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
  • Tính cách trung thực, tận tâm, nhiệt huyết với công việc.
  • Trách nhiệm, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt và có thể chịu được áp lực công việc.

Địa điểm / thời gian làm việc

  • Văn phòng công ty Cổ phần Finy
  • Sáng 08h00 - 17h30p (thứ 2-thứ 7)
Phúc lợi công việc

Thu nhập:

  • Thỏa thuận lương (8-10M)
  • Thưởng cuối năm, thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu, hỷ...

Phúc lợi:

  • Phụ cấp ăn trưa
  • Thưởng kinh doanh theo tình hình kinh doanh của Khu vực, Công ty, thưởng cuối năm, thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu, hỷ...
  • Cung cấp thiết bị làm việc: laptop, máy tính, tài liệu.....
  • Đánh giá năng xuất công việc để cân nhắc thăng chức và điều chỉnh lương định kỳ, hoặc trước hạn khi kết quả làm việc xuất sắc;
  • Tham gia các hoạt động sinh nhật, du lịch, teambuilding,... của Công ty;
  • Hưởng BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm (12 - 14 ngày), nghỉ Lễ theo quy định;
  • Môi trường làm việc Fintech năng động và sáng tạo, đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện và luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 280 / 2
Logo Công ty CP LENDBIZ Công ty CP LENDBIZ
Căn TT5-1B-25, Khu nhà ở thấp tầng, Khu đô thị mới Đại Kim - Phường Đại Kim - Quận Hoàng Mai - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
16/11/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Nhân viên hành chính tuyển dụng
Công ty CP LENDBIZ
Nộp đơn