Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Mô tả công việc
1. Kiểm tra, nhắc nhở để đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ theo tiêu chuẩn của toàn công ty.
2. Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
3. Phối hợp với các phòng ban khác để lên kế hoạch, thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng.
4. Chăm sóc khách hàng qua các kênh online như Email, Website, Instagram, Facebook và điện thoại. Trả lời thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
Yêu cầu công việc
1. Nam/Nữ từ 18 - 30 tuổi.
2. Tốt nghiệp THPT trở lên.
3. Ngoại hình ưa nhìn, khả năng ăn nói lưu loát, giọng nói dễ nghe.
4. Chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
5. Đam mê kinh doanh và kiếm tiền.
6. Biết sử dụng vi tính cơ bản.
Phúc lợi công việc
1. Lương cơ bản 5 triệu + phụ cấp.
2. Hoa hồng từ 15 - 50 triệu/Giao dịch.
3. Không áp doanh số.
4. Thưởng theo tháng, theo quý, thưởng tổng kết năm và theo năng lực.
5. Được đào tạo bài bản chuyên môn hoàn toàn miễn phí.
6. Hằng năm tổ chức đi du lịch 2, 3 lần trong năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
09/11/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Trung học
Nam nữ, từ 18 tới 30 tuổi
Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Địa Ốc CL House