Mô tả công việc
  • Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành và phát triển các và quy trình hoạt đông tại văn phòng Hồ chí minh, báo cáo trực tiếp cho Trưởng Văn phòng đại diện (Trưởng VPDD) và Ban Giám đốc (BGD)
  • Quản lý, điều hành nhân viên trực thuộc, đồng thời, tham gia vào việc huấn luyện đào tạo các nhân viên mới
  • Giám sát và xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, mang tính hỗ trợ cao
  • Tổ chức các hoạt động cho nhân sự tại VP.
  • Quản lý các quy trình thuộc hành chính-nhân sự, kho, giao nhận tại VP HCM
  • Quản lý và hướng dẫn bộ phận hỗ trợ kinh doanh.
  • Theo dõi và quản lý các chi phí của VPDD, có đề xuất các phương án chi tiêu hợp lý giúp tiết kiệm chi phí tại VP hiệu quả hơn, báo cáo hàng tháng cho Trưởng VPDD và phòng kế toán.
  • Có trách nhiệm trong việc phổ biến, hướng dẫn, theo dõi để áp dụng các chính sách hoặc quy định mới khi Công ty ban hành
  • Thực hiện các nhiệm vụ của Trưởng VPDD và BGD giao phó
Yêu cầu công việc
  • Ít nhất 3-4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý khối văn phòng, hành chính nhân sự
  • Sử dụng thành thạo tiếng Anh
  • Sử dụng tốt vi tính văn phòng
  • Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
  • Khả năng giao tiếp, trình bày, thiết lập mối quan hệ tốt.
  • Chăm chỉ, nhiệt tình trong công việc
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 695 / 0
Logo Công ty TNHH Thiết Bị Minh Tâm	Công ty TNHH Thiết Bị Minh Tâm
21, ngõ 22, Nguyễn Ngọc Nại - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Công ty TNHH Thiết Bị Minh Tâm
Nộp đơn