Mô tả công việc

- Soạn thảo các văn bản báo giá, hợp đồng,… gửi khách hàng.
- Làm các thủ tục xác nhận dịch vụ với khách hàng.
- Quản lý, chăm sóc, hỗ trợ dịch vụ cho khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ.
- Làm các công việc hành chính văn phòng khác theo sự phân công của công ty.

Yêu cầu công việc

- Nữ, Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
- Tính tình cẩn thận, trung thực, chăm chỉ, cần cù, chịu khó.
- Không nói ngọng, không nói giọng địa phương, ưu tiên có kỹ năng giao tiếp nhanh nhẹn.
- Không có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn, đào tạo.
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường nhưng có đam mê và ham học hỏi.
- Có phương tiện đi lại và có laptop.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 6 - 11 Triệu VNĐ (Tùy năng lực có thể hơn).
- Được hưởng lương cứng: 5 - 7 triệu (Tùy kinh nghiệm khi phỏng vấn).
- Được hưởng chế độ thưởng.
- Được xét tăng lương, thưởng hàng năm.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty và luật người lao động.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được đào tạo các kỹ năng: soạn thảo văn bản, giao tiếp,…
- Có cơ hội được thăng tiến lên vị trí trưởng nhóm và các cơ hội tăng thêm thu nhập.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 583 / 1
Logo Công Ty TNHH Du Lịch Đông A Công Ty TNHH Du Lịch Đông A
P308, nhà C8, phố Nghĩa Tân, Phường Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
18/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Công Ty TNHH Du Lịch Đông A
Nộp đơn