Mô tả công việc

- Tiếp nhận điện thoại của khách hàng, tư vấn trả lời khách hàng về dịch vụ của công ty; gợi ý các thông tin dịch vụ để thu hút khách hàng tiềm năng
- Quản lý dữ liệu khách hàng của công ty
- Lập báo cáo liên quan và hỗ trợ 1 số công việc khác

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh giao tiếp
- Tin học văn phòng
- Tốt nghiệp trung học trở lên
- Chủ đông trong công việc
* Thời gian làm việc
Giờ hành chính:
- Trong ngày từ 8h30 – 17h30 (nghỉ trưa 1 tiếng)
- Trong tuần: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7; Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật

Phúc lợi công việc

- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty và luật lao động. THƯỞNG LỄ - TẾT theo quy định Công ty.
- Mức lương: Từ 7 triệu có thể thỏa thuận khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 328 / 0
Logo Công ty Cổ phần đầu tư và dịch vụ Gia Hân Công ty Cổ phần đầu tư và dịch vụ Gia Hân
Số 2B, ngõ 19 Liễu Giai - Phường Liễu Giai - Quận Ba Đình - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
21/05/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Công ty Cổ phần đầu tư và dịch vụ Gia Hân
Nộp đơn