Mô tả công việc

- Tìm hiểu, nắm vững các bước thực hiện Dịch vụ thủ tục hành chính cho doanh nghiệp như: Công bố Thực phẩm, Công bố Mỹ phẩm, Đăng ký thành lập doanh nghiệp, ...

- Xây dựng bộ hồ sơ chuẩn gồm các Tờ khai, mẫu bảng kê, ... theo Thông tư hướng dẫn để nộp và đăng ký cấp phép cho sản phẩm tại Bộ Y Tế.

- Trực tiếp là đầu mối của Công ty làm việc với Cơ quan nhà nước để thúc đẩy tiến trình xử lý hồ sơ, giải quyết và trả kết quả sớm nhất cho khách hàng của Công ty.

- Phối hợp làm việc với Nhân viên khác cùng bộ phận để hoàn thành công việc sớm nhất.

- Liên tục cập nhật thông tin về các quy định mới trong ngành.

- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.

- Báo cáo tiến độ và kết quả công việc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học.

- Nam/Nữ. Độ tuổi 22 ÷ 30. Ưu tiên Nữ.

- Nắm bắt vấn đề nhanh và vận dụng kiến thức cũng như tư duy logic trong công việc thực tế.

- Khả năng giao tiếp và diễn đạt tốt, hiểu tâm lý người đối diện, chỉ số EQ tốt là một lợi thế trong ngành.

- Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm với công việc được giao.

- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 7-15 triệu/tháng (Tổng thu nhập gồm: Lương cơ bản + KPI + Thưởng tháng + Thưởng Quý).

- Thử việc: 02 tháng.

- Thưởng lương tháng 13, thưởng hoàn thành KPI, .....

- Được tham gia BHXH đầy đủ.

- Được hưởng các chế độ nghỉ mát, khám sức khoẻ, … theo quy định Công ty.

- Nghỉ lễ, nghỉ phép 12 ngày/năm theo quy định Công ty.

- Môi trường làm việc ổn định, lâu dài, có nhiều khả năng thăng tiến và phát triển thế mạnh bản thân.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 388 / 22
Logo Công ty TNHH BHB Nam Việt Công ty TNHH BHB Nam Việt
181 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
26/06/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân viên Hành chính văn phòng
Công ty TNHH BHB Nam Việt
Nộp đơn