Mô tả công việc

- Soạn thảo, rà soát, đánh giá hồ sơ pháp lý và các văn bản liên quan đến hoạt động của Công ty;
- Tư vấn, rà soát hoặc dự thảo các hợp đồng dịch vụ, hợp đồng kinh tế ký kết với khách hàng, đối tác và các bên liên quan;
- Xem xét và theo dõi các vụ việc pháp lý và tranh chấp đang diễn ra của Công ty (nếu có);
- Tiếp đón các đoàn kiểm tra của các cơ quan chức năng: Phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường;
- Các công việc phát sinh khác theo sự phân công của BLĐ;

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trung cấp hoặc cao đẳng.
- Tối thiểu kinh nghiệm 1 năm với vị trí tương đương (tùy chỉnh theo kỹ năng, kinh nghiệm).
- Tin học văn phòng: Word, Excel.

Phúc lợi công việc

- Ăn trưa tại công ty.
- Làm việc từ 8h-17h hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 6.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định của pháp luật lao động.
- Được trang bị đồng phục và các trang thiết bị phục vụ công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến nội bộ.
- Được đi du lịch, nghỉ mát định kỳ hàng năm…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 437 / 30
Logo Công ty Trách nhiệm hữu hạn Tư vấn và Đầu tư y tế Quốc Tế Công ty Trách nhiệm hữu hạn Tư vấn và Đầu tư y tế Quốc Tế
Số 126 Bùi Thị Xuân - Phường Bùi Thị Xuân - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/06/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Tư vấn và Đầu tư y tế Quốc Tế
Nộp đơn