Nhân viên Hành chính văn phòng
Trình độ: Đại học
Mô tả công việc
- Quản lý hồ sơ và tài liệu: Tổ chức sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, tài liệu công ty khoa học và hệ thống.
- Xử lý các công việc hành chính hàng ngày: Soạn thông báo quyết định, tiếp nhận và phân phối thư từ, tài liệu, công văn đi và đến.
- Quản lý, duy trì công tác vệ sinh văn phòng, đảm bảo môi trường làm việc luôn sạch sẽ, ngăn nắp và thoải mái cho nhân viên. Đề xuất các biện pháp cải thiện môi trường làm việc khi cần thiết.
- Quản lý văn phòng phẩm và trang thiết bị. Đảm bảo luôn đầy đủ và sẵn sàng sử dụng
- Tổ chức các sự kiện, hoạt động nội bộ như sinh nhật, liên hoan, họp mặt, du lịch công ty
- Hỗ trợ công tác nhân sự: Quản lý hồ sơ nhân viên, cập nhật thông tin nhân sự. Đăng tin tuyển dụng, lọc hồ sơ đạt yêu cầu chuyển cho bộ phận tuyển dụng.
- Hoàn thành các nhiệm vụ khi được cấp trên giao phó.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngànhQuản lý hành chính, Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Độ tuổi: 1998 - 2002
- Thành thạo kỹ năng sử dụng tin học văn phòng
- Có tính tỉ mỉ, cẩn thận và chính xác cao trong công việc, tổ chức công việc khoa học.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có trách nhiệm cao với công việc được giao.
- Bảo mật toàn bộ thông tin khách hàng và doanh nghiệp.
- Có thái độ trung thực, minh bạch.
Phúc lợi công việc
THU NHẬP:
- Lương cơ bản 5,100,000đ + phụ cấp 730,000đ + thưởng hiệu suất 2,000,000đ - 3,000,000đ + thưởng khác
CHẾ ĐỘ.
Chế độ Nhân viên Hành chính sẽ nhận ĐƯỢC:
- Trả lương đầy đủ đúng hạn, không nợ lương, cam kết trả lương mùng 10 hàng tháng, nhân viên được kiểm tra và xác nhận phiếu lương, đảm bảo tính minh bạch
- Đóng BHXH sau khi kí Hợp đồng lao động
- Nghỉ Lễ Tết, nghỉ phép năm theo đúng quy định của Luật Lao động
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Văn phòng rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, đầy đủ trang thiết bị máy tính
- Quà 8/3, 20/10, Trung Thu, Tết Nguyên Đán...
- Các phúc lợi khác.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 418 / 16
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Zomzem
Số 35 đường 9 City Land Park Hill Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Ngày đăng tuyển
16/07/2024
16/07/2024
Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh
Tp Hồ Chí Minh
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Ngành nghề
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Đại học
Đại học
Ứng viên
Nam nữ
Nam nữ
Senior Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Thương Mại và Du Lịch Global Wings Việt Nam (Happy Vivu)
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công Ty TNHH Hợp Tác Phát Triển Sunny International
Nhân viên Pháp lý
Công ty TNHH Nông nghiệp An toàn Việt Nam
Chuyên viên Pháp lý
Công ty CP Đầu tư X
Luật sư, Chuyên viên Pháp lý cao cấp
Công ty TNHH Luật Minh Tú
Senior Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Thương Mại và Du Lịch Global Wings Việt Nam (Happy Vivu)
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công Ty TNHH Hợp Tác Phát Triển Sunny International
Luật sư tư vấn
Công ty Luật TNHH Một Thành Viên AMI - Chi nhánh tại Đà Nẵng
Nhân viên Hành chính, Nhân sự
Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Beptop Việt Nam
Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Công nghệ Skybull Việt Nam
Việc làm tương tự
8 Nữ Tư Vấn - Chăm Sóc Khách Hàng
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
Nhân viên kế toán (Làm việc tại chi nhánh F.D.I Hải Phòng)
Công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Giao Nhận Hàng Hóa F.D.I
Chuyên viên C&B (Kiêm Pháp lý)
Công ty TNHH Công Nghệ Vihat
CVC,CVCC Đào tạo & Phát triển (Mảng tố tụng - Hà Nội)
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Senior Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Thương Mại và Du Lịch Global Wings Việt Nam (Happy Vivu)
Nhân viên Hành chính văn phòng
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Zomzem
Nộp đơn
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Zomzem