Nhân viên Hành Chính văn phòng
Mô tả công việc
- Quản lý lao động, hợp đồng lao động, giải quyết chế độ BHXH, BHYT,…
- Thực hiện công tác tuyển dụng
- Quản lý hóa đơn, chứng từ đầu ra, đầu vào
- Soạn thảo các văn bản
- Biên dịch các giấy tờ hồ sơ khi cần thiết
- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc quản lý nội bộ văn phòng
- Thực hiện các công việc phát sinh khi có yêu cầu và chỉ đạo của các cấp quản lý
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có khả năng sử dụng tiếng Nhật hoặc tiếng Anh trong công việc (ưu tiên ứng viên biết tiếng Nhật)
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, chịu khó, cẩn thận
- Có trách nhiệm với công việc
- Có khả năng thích ứng và linh hoạt với công việc
Phúc lợi công việc
- Được tham gia bảo hiểm xã hội
- Thưởng, phụ cấp
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn và năng lực sử dụng tiếng Nhật
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
hành chính văn phòng26/11/2019
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Không yêu cầu
Nam nữ
Công ty TNHH MTV Kokoro & Company