Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc hành chính, văn phòng.
- Soạn thảo, lưu trữ, quản lý và sắp xếp hồ sơ về khách hàng và đối tác công ty.
- Sắp xếp, tổ chức các buổi họp, các chuyến công tác, sự kiện hoạt động của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Thời gian làm việc 8h tới 17h (nghỉ trưa 1 tiếng) từ Thứ Hai đến sáng ngày Thứ Bảy hàng tuần.
Yêu cầu công việc
- Nam dưới 30 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan, ưu tiên khối ngành kinh tế.
- Có kinh nghiệm 1 năm, đã từng đảm nhiệm vị trí quản trị viên, trợ lý hay những vị trí có liên quan là một lợi thế.
- Đọc, hiểu, viết được Tiếng Anh (ưu tiên có chứng chỉ Toeic, IELTS).
- Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp tốt, ưu tiên ứng viên có bằng B2.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như Word, Excel, Power Point,… các thiết bị văn phòng như máy in, máy fax.
- Địa điểm làm việc: Viện nghiên cứu và phát triển An Thái, địa chỉ: 263 Vườn Lài, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP.HCM.
Phúc lợi công việc
- Lương từ 8 triệu
- Trải nghiệm môi trường làm việc thân thiện, năng động và chuyên nghiệp, đồng thời nhân viên được thể hiện hết khả năng của mình.
- Phát triển kỹ năng bản thân, khả năng giao tiếp tiếng Anh, giao tiếp với khách hàng.
- Được hỗ trợ đi học các lớp nâng cao khả năng và tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
- Nhân viên chính thức có chế độ BHYT - BHXH theo luật LĐ có chế độ khen thưởng vào các dịp lễ, Tết cho nhân viên
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/05/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam, dưới 31 tuổi
Công ty Cổ phần Sài Gòn An Thái