Mô tả công việc

- Soạn thảo, quản lý, lưu trữ hồ sơ, sổ sách, chứng từ của công ty.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Giám đốc.
- Sắp xếp lịch họp, lịch công tác, lịch các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp, lập biên bản cuộc họp.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng (nếu cần).
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng / Đại học có liên quan.
- Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm Exel, phần mềm kế toán).
- Yêu cầu khác: Cẩn thận, trung thực, kiên trì, chịu được áp lực công việc, có khả năng giao tiếp tốt.

Phúc lợi công việc

- Mức lương từ 5tr đến 7tr.
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, nhân sự trẻ trung và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được làm công việc nhiều thách thức, đòi hỏi sự sáng tạo không ngừng,
- Tăng lương theo hiệu quả công việc.
- Được thưởng lễ, tết theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 400 / 5
Logo Công ty TNHH Thời trang 21SIX Công ty TNHH Thời trang 21SIX
216 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
16/06/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 29 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Công ty TNHH Thời trang 21SIX
Nộp đơn