Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Mô tả công việc
- Soạn thảo, quản lý, lưu trữ hồ sơ, sổ sách, chứng từ của công ty.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Giám đốc.
- Sắp xếp lịch họp, lịch công tác, lịch các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp, lập biên bản cuộc họp.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng (nếu cần).
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng / Đại học có liên quan.
- Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm Exel, phần mềm kế toán).
- Yêu cầu khác: Cẩn thận, trung thực, kiên trì, chịu được áp lực công việc, có khả năng giao tiếp tốt.
Phúc lợi công việc
- Mức lương từ 5tr đến 7tr.
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, nhân sự trẻ trung và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được làm công việc nhiều thách thức, đòi hỏi sự sáng tạo không ngừng,
- Tăng lương theo hiệu quả công việc.
- Được thưởng lễ, tết theo quy định.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
20/07/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công ty TNHH Thời trang 21SIX