Mô tả công việc

+ Mua bán, bảo trì, bảo dưỡng, sử chữa, thanh lý, kiểm kê tài sản, công cụ dụng cụ
- Quản lý CCDC sử dụng tại trung tâm bán hàng, tập hợp các đề xuất cấp mới và đề xuất sửa chữa CCDC
- Tổng hợp và báo cáo số lượng, chủng loại ccdc xuất trong tháng
- Chủ động phối hợp cùng Trưởng phòng, Ban GĐTT giải quyết các vấn đề liên quan đến mua mới, sửa chữa nhỏ.
- Đề xuất thanh lý / hủy tài sản không sử dụng hoặc đã hỏng hóc, hết khấu hao
- Phối hợp tốt với BP kĩ thuật tòa nhà, nhà cung cấp giao nhận, lắp đặt thiết bị
+ Thực hiện công tác an ninh, an toàn tại trung tâm, tại các vị trí được phân công theo hợp đồng dịch vụ
+ Thực hiện công tác vệ sinh tại Văn phòng Công ty, các trung tâm, tại các vị trí được phân công theo hợp đồng dịch vụ
Kiểm soát số lượng, chất lượng của nhân viên vệ sinh hằng ngày, hằng tháng
Cấp phát các trang thiết bị phục vụ công việc cho nhân viên vệ sinh
Theo dõi và quản lý việc cấp phát hóa chất, CCDC cho tổ vệ sinh
+ Công tác quản lý và theo dõi chi phí hành chính
- Đề xuất đặt may, đặt mua, cấp phát đồng phục, thu hồi và xác nhận các công nợ liên quan đến đồng phục của CBCNV
- Báo cáo, cập nhật, thống kê số lượng (tồn đầu, tồn cuối, thu hồi)
Quản lý đề xuất, cấp phát VPP cho các phòng, trung tâm
Thống kê đầy đủ số lượng nhập xuất tồn hàng tháng vào sổ theo dõi (bản cứng, bản mềm)
+ Thanh toán chi phí hành chính
- Làm thủ tục thanh toán các chi phí của công ty, trung tâm: điện, nước, chi phí sửa chữa, bãi xe, chi phí bảo trì bảo dưỡng thang máy, điều hòa, sửa chữa thiết bị văn phòng, chi biếu
- Theo dõi và thanh toán các hợp đồng viễn thông, hợp đồng bóng tiết kiệm điện, bảo vệ, diệt mối, chuột, hợp đồng bảo dưỡng máy đếm tiền của toàn công ty
- Tổng kết chi phí hàng tháng, báo cáo Trưởng phòng

Yêu cầu công việc

- Nữ tuổi từ 25- 35, sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị văn phòng, Hành chính, Luật hoặc chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm làm công việc về công tác nhân sự.
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, PowerPoint, Internet, các máy móc, thiết bị văn phòng như máy photo, fax, điện thoại...
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổng hợp và phân tích thông tin.
- Khả năng tổ chức sắp xếp công việc khoa học, chịu áp lực công việc.
- Khả năng chủ động, linh hoạt, sáng tạo trong công việc

Phúc lợi công việc

- Có cơ hội nhận được những phần thưởng hấp dẫn (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn).
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội và thách thức.
- Được giao lưu, học hỏi trong và ngoài nước.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Các chế độ theo quy định của Luật Lao động và Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 409 / 1
Logo Công ty Cổ phần Pico Công ty Cổ phần Pico
173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/10/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Công ty Cổ phần Pico
Nộp đơn