Nhân Viên Hành chính Văn Phòng
Mô tả công việc
Nhân viên hành chính văn phòng
- Soạn thảo, theo dõi, tham gia kiểm tra các hợp đồng kinh tế, các hồ sơ nghiệm thu, hồ sơ thanh quyết toán.
- Kiểm tra, theo dõi, đối chiếu, lập kế hoạch và thực hiện việc thanh quyết toán công nợ.
- Kiểm tra chứng từ hóa đơn đầu vào, tổng hợp cân đối thuế GTGT hàng tháng.
- Quản lý kho, sắp xếp, báo cáo nhập xuất tồn.
- Chấm công, tính lương nhân viên.
- Hỗ trợ phòng kinh doanh làm báo giá, hợp đồng, các công việc giấy tờ hành chánh khác.
- Các công việc khác theo sự phân công.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên nghành Tài chính – Kế toán
- Biết sử dụng các phần mềm văn phòng như Word, Excel...
- Có năng lực, nhiệt tình, năng động và có tinh thần trách nhiệm cao
Phúc lợi công việc
- Lương thỏa thuận
- Chế độ BHXH, BHYT đầy đủ theo Nhà nước ban hành
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, độc lập, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
- Được đào tạo kĩ năng, nghiệp vụ
- Cuối năm thưởng lương tháng 13
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách của Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
12/09/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công Ty Cổ Phần Điện Cơ Tự Động Uy Long