Mô tả công việc

Nhân viên hành chính văn phòng
- Soạn thảo, theo dõi, tham gia kiểm tra các hợp đồng kinh tế, các hồ sơ nghiệm thu, hồ sơ thanh quyết toán.
- Kiểm tra, theo dõi, đối chiếu, lập kế hoạch và thực hiện việc thanh quyết toán công nợ.
- Kiểm tra chứng từ hóa đơn đầu vào, tổng hợp cân đối thuế GTGT hàng tháng.
- Quản lý kho, sắp xếp, báo cáo nhập xuất tồn.
- Chấm công, tính lương nhân viên.
- Hỗ trợ phòng kinh doanh làm báo giá, hợp đồng, các công việc giấy tờ hành chánh khác.
- Các công việc khác theo sự phân công.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên nghành Tài chính – Kế toán
- Biết sử dụng các phần mềm văn phòng như Word, Excel...
- Có năng lực, nhiệt tình, năng động và có tinh thần trách nhiệm cao

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận
- Chế độ BHXH, BHYT đầy đủ theo Nhà nước ban hành
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, độc lập, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
- Được đào tạo kĩ năng, nghiệp vụ
- Cuối năm thưởng lương tháng 13
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 850 / 30
Logo Công Ty Cổ Phần Điện Cơ Tự Động Uy Long Công Ty Cổ Phần Điện Cơ Tự Động Uy Long
29 Nguyễn Thái Học, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, TP HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành chính Văn Phòng
Công Ty Cổ Phần Điện Cơ Tự Động Uy Long
Nộp đơn