Mô tả công việc

Nhân viên hành chính văn phòng
- Trực tiếp làm việc tại văn phòng, soạn thảo hợp đồng, làm hồ sơ.
- Tiếp nhận yêu cầu, giải đáp về thông tin dịch vụ (mức phí, quy trình,…) cho khách hàng là các doanh nghiệp.
- Phối hợp với các phòng ban theo dõi tiến độ hợp đồng.
- Lập báo cáo cho cấp trên trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Nữ, tuổi từ 22 - 30.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, có giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn.
- Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.
- Cầu tiến, trung thực, trách nhiệm cao.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, có thể giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế (không bắt buộc).
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo trong thời gian thử việc.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật). Không phải làm thêm ngoài giờ.

Phúc lợi công việc

- Được trả lương đúng thời hạn, được đóng BHXH, BHYT, BHTN đúng quy định.
- Phụ cấp ăn, đồng phục, đào tạo.
- Được đi du lịch một năm một lần.
- Hưởng lương tháng 13, thưởng tết.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1108 / 17
Logo Văn Phòng Đại Diện Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Đòi Nợ Song Long Văn Phòng Đại Diện Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Đòi Nợ Song Long
Tầng 4, Tòa nhà Hải Âu, Số 39B Trường Sơn - Phường 4 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Văn Phòng Đại Diện Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Đòi Nợ Song Long
Nộp đơn