Mô tả công việc

• Công việc văn phòng:
- Tiếp nhận điện thoại khách hàng, giải đáp thắc mắc cho khách hàng khi cần.
- Hỗ trợ đăng tin, quảng cáo các sản phẩm Công ty trên các phương tiện truyền thông,….
- Soạn thảo, đánh máy, photo các văn bản theo yêu cầu.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Công việc sẽ trao rõ hơn qua cuộc phỏng vấn.
• Công việc hành chính:
- Nhận đề xuất tuyển dụng từ bộ phận quản lý của công ty, lên kế hoạch tuyển dụng, tìm kiếm sàn lọc hồ sơ phù hợp.
- Cập nhật, thông báo và giải quyết các vấn đề: chuyên cần, nghỉ phép,..
- Theo dõi, đánh giá quá trình làm việc của nhân viên
- Quản lý hồ sơ nhân viên gồm các loại giấy tờ liên quan đến nhân sự công ty khi yêu cầu cung cấp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học trở lên khối ngành văn phòng, hành chính nhân sự, quản trị kinh doanh ,…
- Có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm vị trí ứng tuyển
- Nhanh nhẹn, năng động, hòa đồng, giao tiếp tốt, khả năng làm việc nhóm, xây dựng kế hoạch rõ ràng.
- Am hiểu luật lao động, quy chế lương thưởng ngày phép,..
- Làm việc tại Quận 9 ( TP.Thủ Đức) với đầy đủ trang thiết bị và cơ sở vật chất hỗ trợ công việc tốt nhất.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập trung bình từ 7 triệu – 12 triệu/ tháng, ngoài ra còn có phụ cấp, thưởng khi hoàn thành tốt các công việc được giao.
- Sau khi kết thúc thời gian thử việc sẽ được tham gia đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty như : Đóng BHXH, ngày phép năm, thưởng lương tháng 13…
- Thường xuyên có các sự kiện liên hoan giao lưu giữ các phòng ban.
- Du lịch hằng năm.
- Chế độ ốm đau , thai sản, hoan hỉ, lễ tết , đều áp dụng theo quy định.
- Môi trường làm việc năng động, văn hóa công ty thân thiện, học hỏi được nhiều kỹ năng làm việc.
- Ngoài ra công ty sẽ tạo điều kiện mở rộng các khóa học nâng cao nhằm trau dồi kỹ năng nghề nghiệp khi nhân viên có tinh thần cầu tiến giúp cho sự phát triển công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 423 / 1
Logo Công ty TNHH Dịch vụ Địa ốc Xây dựng Thương mại Khang Thịnh Công ty TNHH Dịch vụ Địa ốc Xây dựng Thương mại Khang Thịnh
70A Trương Văn Thành - Phường Hiệp Phú - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/06/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính, Văn Phòng (Có Kinh Nghiệm)
Công ty TNHH Dịch vụ Địa ốc Xây dựng Thương mại Khang Thịnh
Nộp đơn