Mô tả công việc

- Làm việc với khách hàng (đã ký hợp đồng) để lấy thông tin hoàn thiện hồ sơ.
- Sắp xếp, quản lý và lưu trữ hồ sơ khách hàng.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Nữ tuổi từ 22 - 30
- Hình thức ưa nhìn.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại Học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Quản trị văn phòng…
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Năng động, chăm chỉ và cầu tiến.

Phúc lợi công việc

- Lương khởi điểm 7 – 10 triệu/tháng tùy năng lực. Xét tăng lương hàng năm.
- Làm giờ hành chính. Nghỉ chiều Thứ 7 và Chủ Nhật.
- Thưởng các dịp Lễ Tết, các chế độ pháp luật quy định và quyền lợi khác như đóng BHXH, nghỉ phép, du - lịch trong và ngoài nước 2 lần/năm, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…
- Thưởng % hoa hồng theo số hợp đồng chuẩn bị thành công theo từng Quý.
- Cơ hội được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Được hỗ trợ kiến thức và nghiệp vụ chuyên ngành trong quá trình công tác, cơ hội thăng tiến.
- Đồng nghiệp và môi trường làm việc thân thiện và nhiều cơ hội học hỏi, phát triển.
- Ngày nghỉ: Theo chế độ và quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 446 / 6
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Dinh Dưỡng Vàng Châu Úc Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Dinh Dưỡng Vàng Châu Úc
Hà Nội: Số 9 Giải Phóng – Hai Bà Trưng/ TP. HCM: Số 147-149 Võ Văn Tần - P.6 - Quận 3

Ngày đăng tuyển
14/02/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng (Đi Làm Ngay)
Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Dinh Dưỡng Vàng Châu Úc
Nộp đơn