Nhân viên Hành chính Văn phòng (tại Mỹ Đình - Hà Nội, Ưu tiên Nam)
Mô tả công việc
*Công việc hành chính:
- Là đầu mối nhóm hành chính, đảm bảo thực hiên tốt các công tác hành chính của công ty.
- Thực hiện lấy vân tay chấm công cho CBNV
- Chịu trách nhiệm việc quản lý trang thiết bị, tài sản tại văn phòng công ty
- Đề xuất Quản lý phòng các phương án quản lý hành chính và sắp xếp chỗ ngồi, tài sản đảm bảo hợp lý, hiệu quả.
- Đề xuất sửa chữa, thay mới trang thiết bị khi có phát sinh.
- Thanh toán hóa đơn tiền điện, nước, cước điện thoại cố định, thuê văn phòng.
- Tổng hợp giải trình công khối kinh doanh hàng ngày. Lịch trực của các team hàng tuần
* Hỗ trợ công việc nhân sự
- Quản lý hợp đồng và lưu trữ hồ sơ cán bộ nhân viên.
- Soạn thảo các Thông báo liên quan đến Công ty, tòa nhà"
- Truyền thông tuyển dụng
- Soạn các quyết định nghỉ việc.
- Các công việc khác hỗ trợ nhân sự trong phòng khi được yêu cầu"
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên Nam tuổi 23-28, Tốt nghiệp CĐ trở lên các Trường đào tạo chuyên ngành Quản trị, Hành chính, Nhân sự.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, cẩn trọng, nghiêm túc trách nhiệm với công việc
- Giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống, linh hoạt trong công việc
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm 6 tháng – 1 năm ở vị trí tương đương.
Phúc lợi công việc
- Lương 6-8 triệu/ tháng
- Lộ trình tăng lương rõ ràng, chế độ phúc lợi hấp dẫn.
- Thưởng 6 tháng/ lần, 2 lần/ năm, thưởng tháng lương 13, 14.
- Thưởng các ngày nghỉ Lễ tết từ 01-03 triệu/lần.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
hành chính văn phòng01/04/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Belleville Hà Nội (Vimefulland)