Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng (Tập Đoàn Panasonic)
Mô tả công việc
- Giao, nhận thư, bưu kiện chuyển đến trung tâm
- Tiếp nhận sản phẩm KH mang đến trung tâm bảo hành và sửa chữa;
- Chuyển sản phẩm cần sửa chữa cho KTV, liên hệ trả sản phẩm cho KH khi sửa xong;
- Nhập báo cáo kết quả sửa chữa lên hệ thống;
- Thanh toán chi phí sửa chữa với KH (nếu có), giao nhận tiền với kế toán;
- Tiếp nhận các trường hợp cần sửa chữa tại nhà do tổng đài giao xuống;
- Giao việc cho Kỹ thuật viên và nhập báo cáo kết quả sửa chữa lên hệ thống;
- Bán linh kiện, phụ kiện của sản phẩm (Khi có khách cần mua);
- Quản lý các tài sản của trung tâm;
- Chấm công cho nhân viên
Yêu cầu công việc
+ Địa điểm làm việc: Tòa nhà Charmvit Tower số 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Nữ; Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên…;
- Hình thức ưa nhìn; cao từ 1m58 trở lên;
- Có kinh nghiệm 6 tháng trở lên;
- Có khả năng đọc hiểu cơ bản văn bản Tiếng Anh;
- Khả năng sử dụng tin học văn phòng word, excel, powerpoint…;
Phúc lợi công việc
- Được đóng bảo hiểm 100%;
- Được tham gia đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty;
- Thưởng 6 tháng 1 lần;
- Mức lương 6.500.000đ – 7.000.000đ.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
hành chính văn phòng11/03/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tin học văn phòng, Tiếng Anh
Tiếng Việt
Cao đẳng
1 năm
Nữ
Công ty Cổ phần Minh Phúc Transformation