Mô tả công việc

- Giao, nhận thư, bưu kiện chuyển đến trung tâm

- Tiếp nhận sản phẩm KH mang đến trung tâm bảo hành và sửa chữa;

- Chuyển sản phẩm cần sửa chữa cho KTV, liên hệ trả sản phẩm cho KH khi sửa xong;

- Nhập báo cáo kết quả sửa chữa lên hệ thống;

- Thanh toán chi phí sửa chữa với KH (nếu có), giao nhận tiền với kế toán;

- Tiếp nhận các trường hợp cần sửa chữa tại nhà do tổng đài giao xuống;

- Giao việc cho Kỹ thuật viên và nhập báo cáo kết quả sửa chữa lên hệ thống;

- Bán linh kiện, phụ kiện của sản phẩm (Khi có khách cần mua);

- Quản lý các tài sản của trung tâm;

- Chấm công cho nhân viên

Yêu cầu công việc

+ Địa điểm làm việc: Tòa nhà Charmvit Tower số 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Nữ; Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên…;

- Hình thức ưa nhìn; cao từ 1m58 trở lên;

- Có kinh nghiệm 6 tháng trở lên;

- Có khả năng đọc hiểu cơ bản văn bản Tiếng Anh;

- Khả năng sử dụng tin học văn phòng word, excel, powerpoint…;

Phúc lợi công việc

- Được đóng bảo hiểm 100%;

- Được tham gia đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty;

- Thưởng 6 tháng 1 lần;

- Mức lương 6.500.000đ – 7.000.000đ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 385 / 3
Logo Công ty TNHH Minh Phúc - MP Telecom Công ty TNHH Minh Phúc - MP Telecom
Tầng 10, Tòa Nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/03/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng, Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng (Tập Đoàn Panasonic)
Công ty TNHH Minh Phúc - MP Telecom
Nộp đơn