Mô tả công việc

- Giao, nhận thư, bưu kiện chuyển đến trung tâm

- Tiếp nhận sản phẩm KH mang đến trung tâm bảo hành và sửa chữa;

- Chuyển sản phẩm cần sửa chữa cho KTV, liên hệ trả sản phẩm cho KH khi sửa xong;

- Nhập báo cáo kết quả sửa chữa lên hệ thống;

- Thanh toán chi phí sửa chữa với KH (nếu có), giao nhận tiền với kế toán;

- Tiếp nhận các trường hợp cần sửa chữa tại nhà do tổng đài giao xuống;

- Giao việc cho Kỹ thuật viên và nhập báo cáo kết quả sửa chữa lên hệ thống;

- Bán linh kiện, phụ kiện của sản phẩm (Khi có khách cần mua);

- Quản lý các tài sản của trung tâm;

- Chấm công cho nhân viên

Yêu cầu công việc

+ Địa điểm làm việc: Tòa nhà Charmvit Tower số 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Nữ; Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên…;

- Hình thức ưa nhìn; cao từ 1m58 trở lên;

- Có kinh nghiệm 6 tháng trở lên;

- Có khả năng đọc hiểu cơ bản văn bản Tiếng Anh;

- Khả năng sử dụng tin học văn phòng word, excel, powerpoint…;

Phúc lợi công việc

- Được đóng bảo hiểm 100%;

- Được tham gia đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty;

- Thưởng 6 tháng 1 lần;

- Mức lương 6.500.000đ – 7.000.000đ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 444 / 3
Logo Công ty Cổ phần Minh Phúc Transformation Công ty Cổ phần Minh Phúc Transformation
Tầng 10, Tòa Nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/03/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng, Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng (Tập Đoàn Panasonic)
Công ty Cổ phần Minh Phúc Transformation
Nộp đơn