Mô tả công việc

Công tác văn thư:

  • Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết.
  • Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty.
  • Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
  • Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ công nhân Công ty (Xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép,…).
  • Theo dõi và chịu trách nhiệm quản lý lịch làm việc của Công ty.
  • Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty.
  • Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết.

Công tác lễ tân:

  • Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty.
  • Hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo tiếp khách tại Công ty.
  • Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty.
  • Tổ chức thực hiện các hội thảo, hội nghị, lớp học của Công ty.

Công tác hỗ trợ dự án:

  • Hỗ trợ nhóm in và đóng gói thầu dự án, xin chữ ký của các thành viên trong và ngoài công ty tham gia thầu dự án.
  • Hỗ trợ cho các triển khai công tác thực địa tại các tỉnh (Đặt phương tiện đi lại, khách sạn, vé máy bay, thủ tục visa khi cần thiết,…).
  • Chuẩn bị thiết bị, văn phòng phẩm cho nhóm đi thực địa (Máy ghi âm, máy ảnh, điện thoại, fast connect,...).
  • Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết cho công tác tại địa phương (Giấy đi đường, các mẫu chứng từ,…).
  • Thu xếp công tác in ấn, copy tài liệu khi cần thiết.

Công tác quản lý tài sản, thiết bị:

  • Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng.
  • Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại Công ty.
  • Quản lý và vận hành hệ thống thư viện, sách báo của Công ty.

Các công việc hành chính khác:

  • Hỗ trợ đặt lịch công tác cho lãnh đạo (Taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay,…).
  • Mua sắm các nhu yếu phẩm (Trà, café…) cho văn phòng Công ty.
  • Tổ chức sinh nhật cho các thành viên công ty trong tháng.
  • Hậu cần cho các sự kiện của Công ty.
Yêu cầu công việc
  • Có trình độ Trung cấp.
  • Tính cách cởi mở, chu đáo, chan hòa, quan tâm với mọi người.
  • Phong cách làm việc trung thưc, tận tâm, quan tâm đến chi tiết của từng công việc.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, sức ép cao.
  • Có khả năng tối thiểu trong giao tiếp tiếng Anh (Trình độ A).
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: 5 đến 7 triệu/tháng.
  • Hợp đồng LĐ và BHXH.
  • Tăng lương hàng năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 916 / 12
Logo Công ty TNHH Trang Trí Nội Thất Sen Công ty TNHH Trang Trí Nội Thất Sen
343/64 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 1, Hồ Chí Minh, quận Tân Bình, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
28/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính (Văn Thư)
Công ty TNHH Trang Trí Nội Thất Sen
Nộp đơn