Mô tả công việc

Hành chính:

  • Theo dõi, kiểm tra thực hiện vệ sinh văn phòng, nhà xưởng
  • Theo dõi, đề xuất, cấp phát VPP cho các Ban
  • Quản lý, kiểm tra, theo dõi và thanh toán chi phí điện, nước, điện thoại, Internet,… hàng tháng
  • Quản lý chi phí hành chính họp lý, theo dõi công cụ dụng cụ, thiết bị văn phòng, bảo dưỡng bảo trì định kỳ
  • Quản lý lịch trình xe, điều động xe đi công tác và giao hàng theo yêu cầu của phòng ban, kiểm tra vệ sinh xe hàng ngày, bảo dưỡng xe theo định kỳ
  • Lập kế hoạch mua sắm đồng phục nhân viên, trang thiết bị bảo hộ, an toàn lao động. Theo dõi, giám sát việc cấp phát, sử dụng trang thiết bị.

Nhân sự:

  • Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, lập kế hoạch tuyển dụng
  • Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng Bộ Phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
  • Tiếp nhận nhân viên, đánh giá, theo dõi và thực hiện HĐLĐ
  • Tổng hợp ngày công, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động
  • Định kỳ tổng hợp thông tin, phân tích và đề xuất điều chỉnh về mức lương, thưởng và đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động, điều kiện thực tế của Công ty
  • Theo dõi, tăng giảm, hoàn thiện hồ sơ thủ tục BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo đúng quy định
  • Thực hiện các chính sách nội quy lao động, thỏa ước lao động, thang bảng lương, báo cáo tình hình sử dụng lao động tại P. TBLĐ – XH theo quy định
  • Tổng hợp nhu cầu đào tạo và lập kế hoạch đào tạo theo yêu cầu của từng phòng/ ban. Đề xuất, lựa chọn, cơ sở đào tạo và trực tiếp liên hệ, giám sát các chương trình đào tạo.
  • Theo dõi đánh giá, xử lý kỷ luật, tranh chấp lao động
  • Xây dựng quy trình, quy chế, quy định ban Giám đốc yêu cầu
  • Chi tiết sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
  • 3. ISO:
  • Xây dựng và triển khai việc ứng dụng hệ thống tài liệu ISO 9001:2015 nhằm nâng cao tính hiệu quả trong công tác quản lý hoạt động của Công ty.
  • Đề xuất với Ban lãnh đạo trong hoạt động xây dựng hệ thống quản lý chất lượng của công ty như đánh giá nội bộ, cải tiến hệ thống, các hành động khắc phục, phòng ngừa, …
  • Soạn thảo, cập nhật, cải tiến các quy trình, quy chế liên quan đến hệ thống quản lý chất lượng của Công ty.
  • Theo dõi quá trình đánh giá nội bộ trong toàn công ty.
  • Nhận các báo cáo không phù hợp của hệ thống, theo dõi tính hiệu quả của các hoạt động khắc phục
  • Ghi biên bản các buổi họp xem xét hệ thống quản lý chất lượng thường kỳ của lãnh đạo trong công ty theo kế hoạch đã định.
  • Hỗ trợ các phòng ban chỉnh sửa các tài liệu Iso
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học
  • Kinh nghiệm: 2 năm
  • Năng động, trung thực, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: 10.000.000 - 12.000.000 đồng (Thỏa thuận theo năng lực)
  • Chế độ đãi ngộ thưởng cao theo thành tích
  • Được đào tạo trong và ngoài nước
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
  • Được hưởng tất cả các chế độ BHXH, BTYT, BHTN theo quy định.
  • Chế độ nghỉ dưỡng hàng năm trong và ngoài nước, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 597 / 2
Logo Công ty CP Công Nghiệp APC Công ty CP Công Nghiệp APC
Số 10, đường 21, P Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 33 tuổi
Nhân viên HCNS tổng hợp
Công ty CP Công Nghiệp APC
Nộp đơn