Mô tả công việc
- Hướng dẫn người lao động khai thông tin cá nhân và kiểm tra đối chiếu thông tin qua các giấy tờ. Lập danh sách lao động để báo cáo giám đốc và các bộ phận liên quan.
- Chuẩn bị các hồ sơ tuyển và các điều kiện, thủ tục các buổi sơ tuyển cho người lao động.
- Theo dõi tình hình và đôn đốc người lao động lên nhập học tại trung tâm
- Thu hồ sơ của người lao động, hướng dẫn cho người lao động viết hồ sơ và ký các loại hồ sơ theo quy định. Theo dõi tiến độ hồ sơ của người lao động.
- Các trường hợp cần ký qua luật sư thì hẹn lịch ký với luật sư
- Thực hiện lưu các loại hồ sơ theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan như: Luật, hành chính, kế toán, ngôn ngữ, biên dịch/ phiên dịch hoặc các lĩnh vực khác liên quan đến xuất khẩu lao động.
- Có trình độ tiếng nhật tương đương N3 trở lên.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng phối hợp và điều hành làm việc nhóm tốt. Mạnh mẽ, chủ động, cởi mở để giao tiếp và đôn đốc với các nguồn tuyển để hoàn thành hồ sơ.
- Tính cẩn thận chính xác, nguyên tắc, kỷ luật và chịu được áp lực công việc.
Phúc lợi công việc
- Mức lương khởi điểm từ 6-10 triệu tùy vào năng lực.
- Tăng lương theo thời gian và hiệu quả công việc.
- Có phụ cấp hồ sơ theo quy định của công ty.
- Phụ cấp ăn trưa tại công ty trị giá 500 ngàn.
- Có phòng làm việc chung đầy đủ các thiết bị cần thiết cho công việc.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và cơ hội thăng tiến cao.
- Sếp trẻ, văn hóa công ty đặc sắc.
- Làm việc có quy trình sẵn, chỉ tích cực sẽ giỏi, sáng tạo sẽ thưởng.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Từ khoá:
hành chính

Bình luận:


Hình mã xác nhận
  • Trước
  • 1
  • Tiếp
Nhân Viên Hồ Sơ Nội Cho Công Ty Xuất Khẩu Lao Động
Chi nhánh Công ty Cổ phần Traenco - Trung tâm Tralacen