Mô tả công việc

- Tiếp nhận các yêu cầu, ý kiến, vấn đề của bộ phận Collection.
- Tiếp nhận các báo cáo của Nhân viên thu hồi nợ tại nhà (FC), thực hiện tổng hợp, phân tích để đưa ra các biện pháp cải thiện kịp thời cho TL/Sup nhằm cải thiện vi phạm, nâng cao hiệu quả công việc.
- Làm đầu mối để triển khai, xây dựng quy trình phối hợp giữa bộ phận thu hồi nợ qua điện thoại (TC) và bộ phận thu hồi nợ tại nhà (FC) nhằm nâng cao tính phối hợp giữa hai bộ phận.
- Hỗ trợ collection để tìm kiếm thông tin mới của khách hàng (địa chỉ / số ĐT) thông qua các dữ liệu từ hệ thống, mạng xã hội
- Thực hiện báo cáo công việc định kỳ ngày, tuần, tháng..

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Ưu tiên đã làm việc trong ngành Tài Chính – Ngân hàng, Admin, Nhân sự.
- Tinh thần trách nhiệm
- Siêng năng, chăm chỉ
- Thái độ làm việc chuyên nghiệp.
- Tư cách đạo đức tốt.
- Năng động, trách nhiệm , làm việc nhóm tốt.
- Ham học hỏi, cầu tiến
- Giao tiếp và xử lí tình huống tốt.
- Chịu được áp lực công việc.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 6 – 8 triệu
- Được đào tạo bài bản trong quá trình làm việc.
- Thường xuyên được tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao khả năng, và nghiệp vụ của bản thân.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Được đi nghỉ mát hàng năm và tham gia các ngoại khóa cùng công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 720 / 1
Logo Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam
Tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Số 37 Tôn Đức Thắng - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hỗ Trợ (Bộ Phận Thu Hồi Nợ)
Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam
Nộp đơn