Mô tả công việc
  • Tiếp nhận yêu cầu xử lý sự cố của KH (Bằng email, fax, điện thoại) 24x7, kiểm tra phạm vi bảo hành và assign kỹ sư xử lý theo đúng quy trình, quy định công ty.
  • Thực hiện bảo hành với NCU/ Hãng và quản lý chất lượng bảo hành của NCU/Hãng theo quy trình, quy định. Tìm hiểu và nghiên cứu quy trình, chính sách dịch vụ của các Hãng.
  • Theo dõi chất lượng dịch vụ kĩ thuật.
  • Báo cáo đến lãnh đạo bộ phận về tình trạng các dịch vụ đang cung cấp.
  • Phối hợp với phòng triển khai để cung cấp , đảm bảo chất lượng dịch vụ.
  • Đề xuất lên Ban lãnh đạo phương án tối ưu và đổi mới cho phòng.
  • Hỗ trợ các thành viên trong nhóm trong tất cả các công việc hay hoạt động của nhóm.
  • Hiểu biết và thực hiện các nội quy, quy trình, hướng dẫn công việc của Công ty, tuân thủ nghiêm túc sự phân công công việc của người quản lý trực tiếp một cách nghiêm túc.
  • Lập báo cáo công việc hàng tuần cho người quản lý trực tiếp . Lập các báo cáo khác khi có yêu cầu (Báo cáo thống kê về lỗi sản phẩm, báo cáo đánh giá nhà cung ứng,…).
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ học vấn: Trung cấp/Cao đẳng, Đại học
  • Chuyên ngành: Ưu iên tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin là 1 lợi thế.
  • Trình độ ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp và đọc hiểu văn bản Tiếng Anh.
  • Trình độ tin học: Vi tính văn phòng.
  • Kỹ năng liên quan: Giao tiếp ứng xử tốt, truyền đạt thông tin chính xác.
  • Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 1 năm.
  • Phẩm chất, tính cách cá nhân: Năng động, tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận.
  • Phong cách làm việc: Chuyên nghiệp.
Phúc lợi công việc
  • Thưởng cuối năm: 2 - 3 tháng lương.
  • Phụ cấp (NV chính thức): cơm trưa, thẻ điện thoại.
  • Có chế độ làm thêm giờ.
  • Hưởng đầy đủ chế độ Bảo hiểm sau 2 tháng thử việc.
  • Chính sách: Teambuilding/du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm, hưởng phúc lợi các ngày lễ, tết, sinh nhật.
  • Chính sách review lương định kỳ 1 lần/năm.
  • Được đào tạo theo vị trí và công việc.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 476 / 0
Logo Công ty Cổ phần Công Nghệ Sao Bắc Đẩu Công ty Cổ phần Công Nghệ Sao Bắc Đẩu
Lô U.14b-16a, Đường số 22, Khu chế Xuất Tân Thuận - Phường Tân Thuận Đông - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
27/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hỗ Trợ Dịch Vụ
Công ty Cổ phần Công Nghệ Sao Bắc Đẩu
Nộp đơn