Mô tả công việc

- Thực hiện công việc chấm công cho các nhân viên.

- Hỗ trợ tuyển dụng, thực hiện thủ tục tiếp nhận và tổ chức đào tạo cho nhân viên mới.

- Thực hiện các công việc nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, hỗ trợ giải đáp thắc mắc của các nhân viên, soạn thảo các văn bản nhân sự, v.v...

- Quản lý và lưu trữ hồ sơ, tài liệu liên quan.

- Thực hiện một số công việc văn phòng khác do cấp trên phân công.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, hành chính nhân sự.

- Có kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và phân tích tốt.

- Có khả năng làm việc độc lập, có tinh thần trách nhiệm cao.

- Thành thạo vi tính văn phòng.

- Kỹ tính, chịu học hỏi.

Phúc lợi công việc

- Được làm việc ở môi trường trẻ, năng động.

- Được đào tạo, hướng dẫn tận tình.

- Chế độ 1 ngày phép năm/tháng (Sau khi kết thúc quá trình thử việc).

- Tham gia bảo hiểm xã hội sau 2 tháng thử việc.

- Hỗ trợ 2 bữa cơm trưa + chiều tại nhà ăn Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1271 / 31
Logo Công ty TNHH MTV Bánh kẹo Á Châu Công ty TNHH MTV Bánh kẹo Á Châu
45K Ông Ích Khiêm, P.10, Q.11, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hỗ Trợ Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH MTV Bánh kẹo Á Châu
Nộp đơn