Mô tả công việc
  • Hỗ trợ khách hàng đặt khám với bác sĩ, bệnh viện, phòng khám.
  • Hỗ trợ các vấn đề phát sinh của khách hàng trong quá trình đi khám giúp cho hành trình đi khám thực sự hiệu quả.
  • Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng sau khi đi khám.
  • Phối hợp với đối tác bệnh viện/phòng khám để hỗ trợ giải đáp thắc mắc của của khách hàng sau khi đi khám.
  • Đề xuất ý tưởng, góp ý xây dựng quy trình hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tốt hơn.
Yêu cầu công việc
  • Độ tuổi từ 24 - 30.
  • Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng từ 1 năm trở lên.
  • Giọng nói dễ nghe, truyền cảm, biết lắng nghe khách hàng.
  • Có khả năng ứng biến linh hoạt, ham học hỏi.
  • Sẵn sàng đổi mới, làm việc có kế hoạch.
  • Có khả năng phối hợp, làm việc nhóm và có tinh thần trách nhiệm với công việc.
Phúc lợi công việc
  • Làm việc trong môi trường khởi nghiệp sáng tạo, năng động, học tập không ngừng.
  • Được hướng dẫn sử dụng công cụ lập kế hoạch công việc theo KPI và các ứng dụng công nghệ hỗ trợ cho công việc hiệu quả và làm việc vui vẻ.
  • Đội ngũ tinh gọn nhưng có văn hóa, bản sắc và giá trị cốt lõi riêng.
  • Làm việc cùng những đồng đội với phương châm “sống tử tế - làm ra hồn”.
  • Tham gia Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định.
  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch,…
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 630 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Công Nghệ BookingCare Công Ty Cổ Phần Công Nghệ BookingCare
Tầng 8, Tòa nhà Sannam, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ BookingCare
Nộp đơn