Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng (Làm Tại Công Ty Của Nhật Bản)
Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng về dịch vụ chuyển tiền từ Nhật Bản về Việt Nam qua hệ thống online (facebook, zalo, viber…)
- Nhập và xử lý dữ liệu thông tin của Khách hàng lên hệ thống. Theo dõi chăm sóc khách hàng trước trong và sau khi dùng dịch vụ.
- Thực hiện báo cáo cho cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Khả năng giao tiếp tốt, mong muốn công việc ổn định gắn bó lâu dài.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng.
** Thời gian làm việc: Ngày làm việc theo lịch Nhật Bản (lễ tết Việt Nam vẫn làm việc luân phiên)
- 1 tuần làm 5 ngày và nghỉ 2 ngày luân phiên
- Ca 1: Giờ hành chính từ 8 giờ đến 17 giờ 15
- Ca 2: Từ 11 giờ đến 20 giờ
- Thứ 7, chủ nhật, ngày lễ Nhật: Làm 1 ca từ 10 giờ đến 19 giờ
Phúc lợi công việc
- Lương cố định 4.750.000vnd/ tháng + phụ cấp 600.000vnd/ tháng + KPI (từ 200.000vnd đến 1.500.000vnd/ tháng)
- Phụ cấp ca 2: 30.000vnd/ ca
- Phụ cấp ca chủ nhật: 50.000vnd/ ca
- Sau thử việc ký hợp đồng lao động và được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm (y tế, xã hội, thất nghiệp, công đoàn)
- 14 ngày phép/ năm. Đảm bảo đầy đủ chế độ theo luật lao động.
- Các chế độ lễ tết, hiếu, hỉ, du lịch du xuân hàng năm khi tham gia công đoàn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
hỗ trợ khách hàng21/01/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tin học văn phòng
Tiếng Việt
Trung cấp
Nam nữ, từ 20 tới 35 tuổi
Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam