Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng (Qua Điện Thoại)
Mô tả công việc
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.
- Tư vấn, hổ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: sim, thẻ và sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Không áp doanh số.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tuổi đời từ 18 - 35.
- Đã tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học và sinh viên đang theo học tại các trường (Tất cả các ngành nghề).
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, lắp, nói nặng giọng địa phương.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập: 6.000.000 - 10.000.000 (Dựa trên hiệu quả công việc thực tế).
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hỗ trợ trong thời gian đào tạo nghiệp vụ (900k /1 khóa học).
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, Lễ, Tết,...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
18/01/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ, từ 18 tới 35 tuổi
Chi nhánh Công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương (TP. Hà Nội)