Mô tả công việc

- Trực các fanpage trạng mạng xã hội của công ty:
+ Trả lời thông tin khách hàng thông qua việc trả lời các tin nhắn, bình luận của khách hàng gửi đến, phản hồi các câu hỏi hay thắc mắc của khách hàng về sản phẩm dịch vụ. Lấy thông tin của khách hàng nhập lên Hệ thống CRM.
+ Giới thiệu tư vấn về sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty đến khách hàng một cách đầy đủ và chi tiết nhất nếu Khách hàng có nhu cầu.
+ Nhận thông tin phản hồi của Khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan xử lý nhanh chóng, kịp thời.
- Trực tổng đài điện thoại nhận thông tin khách hàng:
+ Thực hiện công việc trực tổng đài điện thoại theo lịch được phân công, tiếp nhận tất cả các cuộc gọi được gọi đến của khách hàng qua đường dây nóng của Công ty.
+ Khai thác đầy đủ thông tin của khách hàng mới chuyển cho các bộ phận liên quan tư vấn cụ thể thông tin cho khách hàng.
- Phối hợp chặt chẽ cùng Bộ phận CSKH Học viên tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc tư vấn thêm, chăm sóc, khảo sát ý kiến và trao đổi với khách hàng; xử lí khiếu nại kịp thời.
- Các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế, MKT, quản trị, kinh doanh, sư phạm…. hoặc các ngành nghề liên quan.
- Giọng nói chuẩn. Không ngại làm cuối tuần
- Có định hướng nghề nghiệp và gắn bó lâu dài với nghành dịch vụ khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt, viết hiệu quả
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Tự chủ, chịu trách nhiệm, khả năng thích ứng với sự thay đổi
- Có laptop cá nhân
- Địa điểm làm việc: Tầng 5, Tòa MAC PLAZA, số 10 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Thu nhập từ 6.000.000 - 8.000.000 đồng/tháng.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo chế độ của Nhà nước.
- Được làm việc trong môi trường Startup năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.
- Lương tháng thứ 13.
- Team building theo Quý, chế độ du lịch, nghỉ mát 1 lần/ năm.
- Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kĩ năng chuyên môn và kiến thức sản phẩm hàng tháng
- Được học hỏi, trau dồi kiến thức về Marketing, CSKH.
- Được rèn luyện kỹ năng đánh giá Target và Insight khách hàng.
- Được trang bị công nghệ hiện đại: hệ thống quản trị khách hàng “hỏi là có thông tin”, được huấn luyện kỹ lưỡng, liên tục.
- Được cung cấp hàng ngày nguồn học viên dồi dào, không hạn chế, từ nhiều kênh.
- Cơ hội làm việc trực tiếp tham gia các dự án giáo dục mang tính quốc tế cao, có sự tham gia của các doanh nghiệp hàng đầu về giáo dục và công nghệ tại Mĩ, Hàn Quốc, Nhật Bản…
- Hưởng các chế độ khác ngoài lương theo định kỳ hoặc không định kỳ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 396 / 0
Logo Công ty CP Công nghệ & Sáng tạo trẻ Teky Holdings Công ty CP Công nghệ & Sáng tạo trẻ Teky Holdings
Tầng 5, tòa nhà MAC Plaza, Số 10, đường Trần Phú, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/07/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng (Service Desk)
Công ty CP Công nghệ & Sáng tạo trẻ Teky Holdings
Nộp đơn