Mô tả công việc

- Thực hiện đề nghị mua hàng trong và ngoài nước.
- Theo dõi báo đấu thầu, thực hiện hồ sơ dự thầu theo phân công của cấp trên.
- Kiểm tra, soạn thảo nội dung thương thảo, hợp đồng mua bán với khách hàng.
- Thực hiện bảo lãnh theo yêu cầu của hồ sơ thầu và hợp đồng.
- Thực hiện các công việc hành chánh văn phòng ( Đặt vé máy bay, vật tư mua ngoài, chi phí công tác, VPP,...) cho phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế, kế toán.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng, có kỹ năng tiếng Anh tốt.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao và có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Ngoại hình ưa nhìn, dưới 30 tuổi.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 519 / 0
Logo Công Ty Cổ phần Thiết Bị Công Nghiệp Hữu Hồng Công Ty Cổ phần Thiết Bị Công Nghiệp Hữu Hồng
157-159 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 31 tuổi
Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh
Công Ty Cổ phần Thiết Bị Công Nghiệp Hữu Hồng
Nộp đơn