Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh
Mô tả công việc
* Hoạt động kinh doanh:
- Hỗ trợ các nhân viên kinh doanh (FieldSales) trong công tác phục vụ khách hàng, giao hàng và gia tăng doanh số bán hàng.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng qua nguồn thông tin có sẵn.
- Lập kế hoạch gọi điện cho khách hàng, có trách nhiệm đối với doanh số khách hàng gọi được
- Chịu trách nhiệm doanh số từng cá nhân
- Phối hợp với bộ phận liên quan để thực hiện kế hoạch bán hàng, đảm bảo số lượng, thời gian cho khách hàng
* Hoạt động chăm sóc khách hàng:
- Báo giá, tư vấn và đưa ra các giải pháp để trợ giúp khách hàng tốt nhất.
- Phối hợp giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về những vấn đề liên quan theo thẩm quyền được phân công.
* Các nhiệm vụ khác:
- Triển khai thực hiện các chương trình tiếp thị, khuyến mãi (nếu có)
- Báo cáo định kỳ và khi được yêu cầu từ cấp trên và Ban Giám Đốc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Phòng và theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm telesales hoặc hỗ trợ kinh doanh.
- Thành thạo MS Office, các phần mềm phục vụ phân tích số liệu.
- Lắng nghe một cách tích cực và kiên nhẫn với những trường hợp “khó”
- Kiểm soát được cuộc đàm thoại một cách lịch sự và chuyên nghiệp
- Khả năng đàm phán, thương lượng
- Sử dụng kỹ thuật bán hàng hiệu quả để thuyết phục khách hàng.
- Quản lý thời gian và công việc hiệu quả
- Khả năng làm việc với môi trường áp lực cao.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
14/01/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty Cổ phần Minh Hữu Liên