Mô tả công việc

- Xây dựng Kênh thông tin khách hàng để chăm sóc và đo lường mức độ hài lòng của Khách hàng đối với Sản phẩm - Dịch vụ - Văn hoá của Công ty.

- Nhận đơn hàng trực tiếp từ Khách hàng và từ Sale; lập đơn hàng; theo dõi đơn hàng đến khi hoàn thành đối với khu vực được phân công.

- Theo dõi và nhắc công nợ Khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

- Tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực kinh doanh & chăm sóc khách hàng.

- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 9.000.000 - 11.000.000 tuỳ năng lực.

- Chính sách thưởng hoa hồng tháng/quý theo doanh số.

- Hỗ trợ laptop làm việc, phụ cấp điên thoại, cơm trưa.

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

- Được đào tạo và tham gia các chương trình/khoá học nâng cao năng lực, phát triển bản thân.

- Teambuilding.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 437 / 1
Logo Công ty TNHH Kiên Thành Tín Công ty TNHH Kiên Thành Tín
66 An Dương Vương, khu phố 5 - Phường An Lạc A - Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh/ Số 30, Đường Số 5, Phường 11, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
06/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh
Công ty TNHH Kiên Thành Tín
Nộp đơn