Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (CN Hồ Chí Minh)
Mô tả công việc
- Làm báo giá, làm hợp đồng trúng thầu, hợp đồng nguyên tắc, hợp đồng đặt máy.
- Hoàn thiện giá kế hoạch: Tiếp nhận yêu cầu của Sales, hoàn thiện bảng giá kế hoạch sau khi sale chốt giá cuối cùng gửi cho khách hàng
- Làm các loại công văn, biên bản bàn giao máy, cung cấp hồ sơ CO, CQ, TKHQ máy cho KH.
- Các công việc tăng cường hỗ trợ: Cung cấp giấy tờ chứng minh hàng hóa, chứng minh giá, làm so sánh giá giữa các đơn vị để chứng minh giá, chuyển các phiếu đề nghị, làm hợp đồng bảo dưỡng máy, ... các công việc phát sinh theo yêu cầu.
- Các loại báo cáo tuần/tháng/quý/năm.
- Các công việc theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm sales admin cho các công ty thương mại, ưu tiên lĩnh vực Y tế, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm hồ sơ thầu
- Có kinh nghiệm soạn thảo văn bản, hợp đồng, hiểu biết về các luật hiện hành, từng làm thầu là 1 lợi thế
- Có trình độ về word, excel. Có kỹ năng phân tích, kiểm tra
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, chịu khó học hỏi, cầu tiến
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc teamwork.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Hỗ Trợ Kinh Doanh15/04/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh doanh - Bán hàng
Tiếng Việt
Cao đẳng
1 năm
Nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Công ty TNHH Thiết Bị Minh Tâm