Mô tả công việc

- Làm báo giá, làm hợp đồng trúng thầu, hợp đồng nguyên tắc, hợp đồng đặt máy.
- Hoàn thiện giá kế hoạch: Tiếp nhận yêu cầu của Sales, hoàn thiện bảng giá kế hoạch sau khi sale chốt giá cuối cùng gửi cho khách hàng
- Làm các loại công văn, biên bản bàn giao máy, cung cấp hồ sơ CO, CQ, TKHQ máy cho KH.
- Các công việc tăng cường hỗ trợ: Cung cấp giấy tờ chứng minh hàng hóa, chứng minh giá, làm so sánh giá giữa các đơn vị để chứng minh giá, chuyển các phiếu đề nghị, làm hợp đồng bảo dưỡng máy, ... các công việc phát sinh theo yêu cầu.
- Các loại báo cáo tuần/tháng/quý/năm.
- Các công việc theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm sales admin cho các công ty thương mại, ưu tiên lĩnh vực Y tế, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm hồ sơ thầu
- Có kinh nghiệm soạn thảo văn bản, hợp đồng, hiểu biết về các luật hiện hành, từng làm thầu là 1 lợi thế
- Có trình độ về word, excel. Có kỹ năng phân tích, kiểm tra
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, chịu khó học hỏi, cầu tiến
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc teamwork.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 309 / 0
Từ khóa:
Hỗ Trợ Kinh Doanh
Logo Công ty TNHH Thiết Bị Minh Tâm	Công ty TNHH Thiết Bị Minh Tâm
Tòa nhà Mitalab, số 76 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội; Tầng 10, Tòa nhà Pico Plaza, Số 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (CN Hồ Chí Minh)
Công ty TNHH Thiết Bị Minh Tâm
Nộp đơn