Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Sale Admin)
Mô tả công việc
- Hỗ trợ nhân viên sales chuẩn bị hồ sơ chào hàng, báo giá.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin đơn của các nhân viên sales.
- Phối hợp với phòng Dịch vụ khách hàng trong việc giao hàng, điều phối các đơn hàng của nhân viên sales.
- Tổng hợp, báo cáo doanh số bán hàng, công nợ của các nhân viên sales.
- Hỗ trợ nhân viên sales theo dõi đối chiếu công nợ, thu hồi công nợ của khách hàng.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Nữ. Tuổi từ 22 trở lên. Tốt nghiệp từ Cao đẳng, Đại học.
- Công việc chủ yếu liên quan đến xử lý số liệu, ưu tiên ứng viên học chuyên ngành kế toán đã tiếp cận qua phần mềm Misa, Amis.
- Trung thực, cẩn thận.
- Chịu khó tìm tòi học hỏi, chăm chỉ.
- Có tinh thần hỗ trợ, biết cách phối hợp làm việc với các phòng ban.
- Tác phong nhanh nhẹn, kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (MS Word, Excel, PowerPoint).
Phúc lợi công việc
- Được hưởng mức lương, thưởng thỏa đáng theo năng lực.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo luật: BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ hấp dẫn như thưởng lễ, Tết, nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, team building,...
- Được đào tạo kỹ năng quản lý kinh doanh chuyên nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động
- Cơ hội thăng tiến, phát triển mục tiêu nghề nghiệp bền vững.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
20/05/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Cao đẳng
2 năm
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Công ty Cổ phần Ba An