Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Sale Admin)
Mô tả công việc
- Các công việc cơ bản: làm báo giá, đơn hàng, hợp đồng, check tồn kho, liên lạc với khách hàng, hỗ trợ tư vấn khách hàng, theo dõi thanh toán,...
- Theo dõi công nợ nhắc nhở công nợ sale thu hồi công nợ
- Kiểm tranh doanh số sản phẩm hot/cool để lên kế hoạch đẩy sản phẩm, qua các kênh bán hàng
- Lên kế hoạch đẩy hàng tồn kho, hàng lưu kho, xây dựng kế hoạch nhập hàng với bộ phận mua hàng
- Thống kê doanh thu từ các nguồn, data khách hàng từ các nguồn vô công ty
- Trao đổi cùng giám đốc điều hành các kế hoạch phát triển thị trường
Yêu cầu công việc
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt;
- Nhanh nhẹn, hòa đồng;
- Có óc tư duy, logic, sáng tạo;
- Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, cẩn thận;
- Đam mê học hỏi, cầu tiến, không ngại khó khăn, luôn tìm ra giải pháp;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực kinh doanh vật tư Ngành Thẩm Mỹ, Spa và Lĩnh vực thiết bị y tế
Phúc lợi công việc
- Lương cơ bản + phụ cấp khác.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT…, nghỉ phép năm.
- Được hưởng các chế độ thưởng các ngày Lễ, Tết…..
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/06/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công Ty TNHH Thương Mại Quốc Tế VIHAN