Mô tả công việc
  • Tổng hợp kết quả hoạt động bán hàng của nhân viên kinh doanh.
  • Nghiên cứu và phát triển các format, các công cụ giúp nhân viên kinh doanh phát triển hệ thống bán hàng.
  • Phát triển các chương trình quản lý và đào tạo giúp cải thiện và nâng cao năng lực nhân viên viên kinh doanh.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 25-30
  • Kinh nghiệm : 2 năm
  • Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing,...
  • Tiếng Anh giao tiếp
Phúc lợi công việc
  • Mức lương, thưởng: Hấp dẫn
  • Xét duyệt tăng lương hàng năm
  • Đóng bảo hiểm và các chế độ BHXH, Bảo hiểm 24h
  • Có hỗ trợ ĂN SÁNG – ĂN TRƯA cho CNV
  • Thưởng theo tình hình sản xuất kinh doanh của công ty
  • Lương tháng 13 theo quy định
  • Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật hàng tuần
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 471 / 1
Logo Công ty TNHH Sunjin Vina – Chi nhánh kinh doanh thực phẩm và sản phẩm từ thịt miền Nam Công ty TNHH Sunjin Vina – Chi nhánh kinh doanh thực phẩm và sản phẩm từ thịt miền Nam
Tầng 13, Toà nhà Sofic Tower, số 10 Mai Chí Thọ - Phường Thủ Thiêm - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/06/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Sales Admin)
Công ty TNHH Sunjin Vina – Chi nhánh kinh doanh thực phẩm và sản phẩm từ thịt miền Nam
Nộp đơn