Nhân viên hỗ trợ (phòng tư vấn khách hàng - bán thời gian)
Mô tả công việc
- Sắp xếp lưu trữ thông tin khách hàng theo dữ liệu có sẵn
- Thực hiện kiểm tra lịch hẹn với khách hàng và chuyển về các bộ phận liên quan
- Thực hiện việc lịch hẹn thông báo đến với khách hàng, kiểm tra thông tin khách hàng đăng ký
- Tổng hợp báo cáo chi tiết công việc hàng ngày cho các bộ phận liên quan
- Công việc khác theo phân công trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc
- Tính tỷ mỹ
- Cẩn thận, xử lý tốt vấn đề liên quan
- Ham học hỏi
Phúc lợi công việc
- Hỗ trợ chi phí đào tạo nghiệp vụ
- Phúc lợi theo chính sách công ty
- Trao đổi khi tham gia phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
05/03/2020
Tp Hồ Chí Minh
Mới tốt nghiệp/Thực tập
Tiếng Việt
Không yêu cầu
Nam nữ, từ 18 tới 30 tuổi
Công ty TNHH MTV G.A Tiên Nguyên Vinh Phát (Dai IchiLiffe Quận 5)