Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin dự án từ Trưởng phòng/bộ phận QSTD/Sale – Marketing, liên lạc với Chủ đầu tư thương thảo, đàm phán các điều khoản để lập Hợp đồng; Trình BTGĐ phê duyệt hợp đồng.
- Theo dõi giám sát tiến độ triển khai hợp đồng.
- Tổng hợp hồ sơ, thực hiện các thủ tục thanh quyết toán hợp đồng trong từng giai đoạn của hợp đồng.
- Theo dõi, đôn đốc CĐT thực hiện nhiệm vụ thanh quyết toán theo từng giao đoạn của hợp đồng.
- Đầu mối chuyển giao chứng từ thanh quyết toán giữa CĐT và P.TCKT; liên hệ ký kết hợp đồng giữa CĐT và Công ty.
- Cung cấp hồ sơ cho TCKT làm hồ sơ bảo lãnh hợp đồng; chuyển báo giá phát sinh (nếu có) cho Chủ đầu tư.
- Đầu mối thông tin giữa Chủ đầu tư và Công ty trong quá trình lập hồ sơ bảo lãnh hợp đồng.
- Lập phụ lục hợp đồng (nếu có) sau khi Chủ đầu tư đồng ý xác nhận khối lượng phát sinh.
- Hoàn thiện bản tính bảo mật nội dung hợp đồng, thông tin khách hàng, đơn giá Công ty.
- Đảm bảo tính bảo mật nội dung hợp đồng, thông tin khách hàng, đơn giá Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có kiến thức về xây dựng.
- Biết về hợp đồng & thanh quyết toán.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt.
- Kỹ năng vi tính văn phòng (word, excel, power point).
- Tiếng anh: thành thạo 4 kỹ năng
- Trung thực, ham học hỏi, teamwork, hành động.

Phúc lợi công việc

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 471 / 7
Logo Công ty Cổ phần Nội Thất NEM Công ty Cổ phần Nội Thất NEM
Tầng 17, H Building 728-730 Võ Văn Kiệt, Quận 5, HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hợp Đồng
Công ty Cổ phần Nội Thất NEM
Nộp đơn