Mô tả công việc

- Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng hằng ngày.
- Nhắn tin Zalo thông báo chương trình khuyến mãi và chốt Sale với khách.
- Thực hiện hợp đồng bán hàng và theo dõi tình hình thanh toán của khách
- Tiếp nhận đơn đặt hàng của khách hàng trực tiếp hoặc qua điện thoại
- Xử lý và gửi phiếu đặt hàng xuống kho.
- Lập phiếu bán hàng và phiếu thu tiền
- Thực hiện báo giá gửi khách hàng qua email và Zalo.
- Lưu trữ hồ sơ kế toán và chứng từ công ty
- Xuất hóa đơn Vat gửi cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của ban giám đốc

Yêu cầu công việc

- Có ích nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự.
- Có năng lực nghiệp vụ kế toán bán hàng
- Tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
- Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng quy định.
- Có kiến thức căn bản về công nghệ thông tin
- Sử dụng máy vi tính thành thạo( phần mềm excel, phần mềm kế toán)

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 233 / 1
Logo Công Ty TNHH MTV Thương Mại Sơn Điện Nước Trương Hiền Công Ty TNHH MTV Thương Mại Sơn Điện Nước Trương Hiền
3/8A Nguyễn Thị Sóc, ấp Bắc Lân - Xã Bà Điểm - Huyện Hóc Môn - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Nhân Viên Kế Toán Bán Hàng
Công Ty TNHH MTV Thương Mại Sơn Điện Nước Trương Hiền
Nộp đơn