Mô tả công việc

- Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng hằng ngày.
- Nhắn tin Zalo thông báo chương trình khuyến mãi và chốt Sale với khách.
- Thực hiện hợp đồng bán hàng và theo dõi tình hình thanh toán của khách
- Tiếp nhận đơn đặt hàng của khách hàng trực tiếp hoặc qua điện thoại
- Xử lý và gửi phiếu đặt hàng xuống kho.
- Lập phiếu bán hàng và phiếu thu tiền
- Thực hiện báo giá gửi khách hàng qua email và Zalo.
- Lưu trữ hồ sơ kế toán và chứng từ công ty
- Xuất hóa đơn Vat gửi cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của ban giám đốc

Yêu cầu công việc

- Có ích nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự.
- Có năng lực nghiệp vụ kế toán bán hàng
- Tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
- Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng quy định.
- Có kiến thức căn bản về công nghệ thông tin
- Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phần mềm kế toán)

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 334 / 0
Logo Công Ty TNHH MTV Thương Mại Sơn Điện Nước Trương Hiền Công Ty TNHH MTV Thương Mại Sơn Điện Nước Trương Hiền
3/8A Nguyễn Thị Sóc, ấp Bắc Lân - Xã Bà Điểm - Huyện Hóc Môn - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Nhân Viên Kế Toán Bán Hàng, Xuất Hóa Đơn
Công Ty TNHH MTV Thương Mại Sơn Điện Nước Trương Hiền
Nộp đơn