Nhân viên Kế toán (Kiêm Admin văn phòng - Hồ Chí Minh)
Mô tả công việc
- Phụ trách toàn bộ nghiệp vụ liên quan đến kế toán và admin như: tính lương, kê khai thuế TNCN, kê khai đóng bảo hiểm xã hội...
- Hỗ trợ đội ngũ bán hàng và các công việc văn phòng khác
- Công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học các chuyên ngành liên quan
- Có kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, báo cáo, kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, năng động, chủ động trong công việc.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Nhiệt tình, năng động, trung thực và có trách nhiệm cao với công việc.
- Kỹ năng sử dụng excel,word tốt
- Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương
* Có thể xoay ca dc ca 4h - 13h. 13h - 22h
Phúc lợi công việc
- Được đi du lịch 1 lần trong 1 năm khi đủ thâm niên.
- Tham gia công đoàn để được hưởng phúc lợi theo quy định.
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
- 12 ngày nghỉ phép có lương, có thêm phép thâm niên theo quy định.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
03/11/2023
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Global Catering